GMT +7
Indonesian Odds

3 đại gia đánh tiếng chiêu mộ, Bầu Đức bật đèn xanh: ‘96,69% Công Phượng sẽ rời HAGL’

Ở thời điểm hiện tại, có tới 3 đội bóng tại V.League muốn sở hữu Công Phượng. Vấn đề quan trọng là tiền đạo HAGL sẽ tới CLB nào.

‘96,69% Công Phượng sẽ rời HAGL’

Một trong những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với HAGL trong năm nay đó chính là Công Phượng. Chính Bầu Đức cũng để Công Phượng thoải mái, được tự do tìm kiếm bến đỗ mới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Phượng có thể ra đi hoặc ở lại. 

Lãnh đạo HAGL sẵn sàng chi số tiền lớn để giữ chân Công Phượng. Bầu Đức hứa sẽ tạo điều kiện để Phượng phát triển sự nghiệp HLV, quản lý bóng đá trong tương lai nếu muốn tiếp tục theo đuổi nghề bóng đá. 

3-dai-gia-danh-tieng-chieu-mo-bau-duc-bat-den-xanh-9669-cong-phuong-se-roi-hagl
Công Phượng từng thi đấu cho TP.HCM năm 2020.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1995 có khá nhiều sự lựa chọn. Được biết, CLB TP.HCM sẵn sàng chi khủng, trải thảm đỏ để mời Phượng trở lại đội bóng. Còn nhớ hồi năm 2020, Công Phượng từng khoác áo TP.HCM, thi đấu rất hay tại V.League và AFC Cup, được các khán giả TP.HCM yên mến. 

Ngoài ra, việc gia nhập TP.HCM sẽ giúp tiền đạo quê Nghệ An được ở gần vợ con, tiện chăm sóc gia đình hơn. Dẫu vậy, chưa ai biết Phượng có về TP.HCM không khi đội bóng này đang chật vật đua trụ hạng. Mọi thứ tới lúc này vẫn chưa hề có câu trả lời. Không chỉ có TPHCM, Bình Định và SLNA là những cái tên quan tâm sát sao tới tiền đạo xứ Nghệ.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

3-dai-gia-danh-tieng-chieu-mo-bau-duc-bat-den-xanh-9669-cong-phuong-se-roi-hagl
Ở thời điểm hiện tại, có tới 3 đội bóng tại V.League muốn sở hữu Công Phượng. Vấn đề quan trọng là tiền đạo HAGL sẽ tới CLB nào.

Bình Định muốn mua Công Phượng nhằm nâng cấp hàng công, bổ sung vào bộ sưu tập ‘dream team’ với dàn tuyển thủ quốc gia. Trong khi đó, SLNA muốn mua Phượng, quyết đưa Phượng về sân Vinh để phục vụ bà con Nghệ An. Đây cũng là điều không quá khó hiểu bởi Công Phượng là người Đô Lương, Nghệ An. Lãnh đạo SLNA muốn chiêu mộ Phượng là đúng thôi.

Hiện tại, mọi việc đang chờ Phượng lên tiếng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2