GMT +7
Indonesian Odds

4 ngôi sao có thể thay thế Kante trong tương lai

Sau 7 năm gắn bó, nhiều khả năng Kante sẽ quyết định rời bỏ Chelsea. Hiện tại, đội bóng cần nhanh chóng lựa chọn cái tên phù hợp để thay thế vị trí tiền vệ phòng thủ này.

Những cái tên xứng đáng thay thế Kante của Chelsea

Hiện tại, người hâm mộ Chelsea lo ngại sự ra đi của Kante vì anh và BLĐ chưa đi đến được quyết định cuối cùng về vấn đề gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Pháp mong muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Tuy nhiên, The Blues lại đề nghị anh tiếp tục ký kết kết hợp đồng có thời hạn 2 năm. Nhiều khả năng, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ quyết định ra đi sau thời gian dài gắn bó với sân Stamford Bright. Theo David Anlamadim, cựu cầu thủ người Anh đã có những nhận định về 4 cái tên sáng giá, có thể bổ sung vào khoảng trống của Kante để lại cho CLB. 

1. Moises Caicedo thuộc CLB Brighton & Hove Albion

4-ngoi-sao-co-the-thay-the-kante-trong-tuong-lai

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Moises Caicedo đã ký kết hợp đồng với đội Albion vào năm 2019. Cầu thủ sinh năm 2001 được đánh giá cao về mặt thể lực, nhanh nhạy và linh hoạt trong lối chơi cũng như có thể chơi ở nhiều vị trí trên sân cỏ. Đây là những yếu tố quan trọng và cần thiết cho đội hình của The Blues,  Caicedo sẽ giúp hệ thống pressing sẽ được hoàn thiện và phát huy tốt ở trong các trận đấu.

2. Joao Palhinha: CLB Fulham

Mùa hè này, Joao Palhinha là cái tên lần đầu tiên tham gia giải Ngoại hạng Anh. Palhinha là cầu thủ tiền vệ phòng ngự xuất sắc, một trong những cầu thủ hàng đầu được HLV Marco Silva đánh giá cao về thực lực. Anh đã có những pha phối hợp thành công với các đồng đội và gi được 2 bàn thắng cho CLB ở mùa giải này.

3. Edson Alvarez - Ajax Amsterdam

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

4-ngoi-sao-co-the-thay-the-kante

Cái tên mà chủ sân Stamford Bright chú ý ở thời điểm hiện tại là Edson Alvarez. Cầu thủ người Mexico được đánh giá là cầu thủ hàng tiền vệ xuất sắc với khả năng càn phá các đường tấn công của đối thủ. Anh đang mong muốn được rời Ajax Amsterdam nhưng chưa được sự chấp nhận của BLĐ CLB.

4. Boubacar Kamara - Aston Villa

Ngoài 3 cầu thủ trên, ông David Anlamadim cũng đã dự đoán Boubacar Kamara là nhân tố tiềm năng cho Chelsea. Anh có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ và trung vệ. Cầu thủ sinh năm 1999 có khả năng giữ bóng tốt ở những tình huống chuyền bóng dài. Kamara sẽ là cái tên xứng đáng có mặt trong đội hình ra sân của đội bóng thành London.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2