GMT +7
Indonesian Odds

8 cầu thủ nguy cơ bị loại khỏi danh sách chính thức tham dự AFF Cup 2022

Từ danh sách 31 người đã công bố hôm 17/11, HLV Park Hang Seo chỉ được phép chọn ra 23 cầu thủ để đăng ký cho AFF Cup 2022 theo quy định của BTC.

8 cầu thủ nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đưa ra bản danh sách sơ bộ với 31 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Trong đó, gây chú ý nhất là sự thiếu vắng của Công Phượng, Đình Trọng, Xuân Trường và sự có mặt trở lại của Trọng Hoàng.

8-cau-thu-nguy-co-bi-loai-khoi-danh-sach-chinh-thuc-tham-du-aff-cup-2022
8 cầu thủ nguy cơ bị loại khỏi danh sách chính thức tham dự AFF Cup 2022.

>> KQBD hôm nay <<

Theo lịch trình được Liên đoàn bóng đá Việt Nam công bố ngay sau đó, 31 cầu thủ này sẽ hội quân vào ngày 23/11. Sau trận giao hữu với CLB Dortmund vào ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình và với Philippines trên sân Hàng Đẫy ngay 14/12, thầy Park sẽ phải gạch tên 8 cầu thủ để đưa ra bản danh sách 23 người chính thức dự AFF Cup 2022.

Theo người hâm mộ dự đoán, 8 cầu thủ có khả năng cao sẽ bị gạch tên gồm: Đình Duy, Văn Toản, Duy Cương, Văn Khang, Thanh Nhân, Ngọc Quang, Đức Chinh, Hải Huy. Nguyên nhân là Văn Toàn hiện đang có phong độ thiếu ổn định. Suốt mùa giải V.League 2022, thủ thành sinh năm 1999 chưa bắt chính trong bất kỳ trận nào cho đội bóng đất Cảng.

Cũng giống Văn Toản nhưng trong vị trí vị trí tiền đạo, Đức Chinh không ghi được bàn thắng nào cho Câu lạc bộ Topenland Bình Định trong mùa giải vừa qua.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

8-cau-thu-nguy-co-bi-loai-khoi-danh-sach-chinh-thuc-tham-du-aff-cup
Từ danh sách 31 người đã công bố hôm 17/11, HLV Park Hang Seo chỉ được phép chọn ra 23 cầu thủ để đăng ký cho AFF Cup 2022 theo quy định của BTC.

Duy Cương, Đình Duy, Thanh Nhân, Văn Khang chưa có đủ kinh nghiệm và sức cạnh tranh với các đàn anh trong giải đấu quan trọng như AFF Cup.

Hải Huy là gương mặt nhiều khả năng ở lại nhất trong số 8 cầu thủ bị dự đoán gạch tên. Anh đang sở hữu phong độ thi đấu ấn tượng tại V.League 2022 trong màu áo CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, việc hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam đang có quá nhiều sự lựa chọn là yếu tố khiến anh mất đi cơ hội.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2