GMT +7
Indonesian Odds

9 SAO U23 Việt Nam đủ trình dự AFF Cup: Thầy Park sẽ loại Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh

Rất nhiều sao trẻ U23 Việt Nam đã tỏa sáng tại SEA Games và VCK U23 châu Á, tràn đầy cơ hội được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam dự AFF Cup. Và những gương mặt xuống phong độ, không để lại nhiều dấu ấn như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh hay Hồng Duy sẽ bị loại là điều không tránh khỏi. 

9 SAO U23 Việt Nam đủ trình dự AFF Cup

Ở thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam sở hữu 9 gương mặt sáng giá, đủ sức khoác áo ĐTQG là Quan Văn Chuẩn, Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Vũ Tiến Long, Bùi Hoàng Việt Anh, Hai Long, Lương Duy Cương, Văn Tùng, Nhâm Mạnh Dũng. 

dt-vn
9 SAO U23 Việt Nam đủ trình dự AFF Cup: Thầy Park sẽ loại Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Cả 9 cầu thủ nói trên đều sở hữu những tố chất, phẩm chất kỹ thuật rất tốt. Mạnh Dũng, Văn Tùng, Tuấn Tài, Tiến Long, Việt Anh là những người đã kiến tạo, ghi bàn tại VCK U23 châu Á vừa rồi. Riêng cặp đôi Bùi Hoàng Việt Anh - Thanh Bình đã là bộ đôi trung vệ cứng của ĐT Việt Nam. 

Với những cái tên còn lại, Quan Văn Chuẩn ban đầu chỉ là dự bị của Văn Toản. Thế nhưng Chuẩn đã tận dụng tốt cơ hội của mình, thi đấu ổn định và dần chiếm suất bắt chính trong màu áo U23 Việt Nam. Chưa hết, khả năng chơi chân tốt của thủ thành này cũng khiến thầy Park cảm thấy thích thú.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

u23-dai-viet
Duy Cương, Tuấn Tài để lại nhiều dấu ấn với fan hâm mộ.

Trong khi đó, Duy Cương lại thi đấu rất tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ, khá đa năng. Hai Long kỹ thuật tốt và Văn Tùng có khả năng dứt điểm 1 chạm cực khéo. ĐT Việt Nam sẽ được trẻ hóa và dàn sao kể trên được thầy Park triệu tập là điều hết sức bình thường.

Trong bối cảnh như vậy, những cái tên không tạo nhiều điểm nhấn, thi đấu ngày càng sa sút như Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh rất có thể sẽ bị loại. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2