GMT +7
Indonesian Odds

96,69% Hoàng Đức sẽ sang Hàn thi đấu: 'Sau Quang Hải thì cuối cùng Đức cũng xuất ngoại'

Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Đức là một trong những cầu thủ Việt Nam thu hút được rất nhiều ánh nhìn từ các CLB nước ngoài. Trong bối cảnh sắp tới, anh có thể sang Hàn Quốc thi đấu.

Bằng chứng cho thấy Hoàng Đức sẽ sang nước ngoài thi đấu

Hoàng Đức là một cầu thủ tài năng đang thi đấu cho ĐTQG Việt Nam ở vị trí tiền vệ. Anh giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 và có một sự tiến bộ vượt bậc nhờ học hỏi không ngừng qua các trận đấu. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2022, Hoàng Đức đã nhận được rất nhiều lời chiêu mộ từ các CLB nước ngoài.

nguyen-hoang-duc
96,69% Hoàng Đức sẽ sang Hàn thi đấu: 'Sau Quang Hải thì cuối cùng Đức cũng xuất ngoại'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Hiện tại, CLB Viettel vẫn chưa có kế sách để Hoàng Đức xuất ngoại vì vẫn còn ràng buộc về mặt hợp đồng tới năm 2025, song, rất có thể trong tương lai gần, tiền vệ gốc Hải Dương sẽ đi theo dấu chân từ các đàn anh khóa trước để tiến ra biển lớn. Theo thông tin thu thập được từ Sport5, bằng chứng cho thấy bến đỗ mới của Hoàng Đức đã lộ diện. 

Cụ thể, Hoàng Đức đang theo học 1 khóa tiếng Hàn Quốc ngầm ý định sẽ xuất ngoại trong tương lai. Hiện tại, anh vẫn đang học tiếng Hàn sơ cấp 1 nhận biết mặt chữ cũng như chào hỏi cơ bản. Để thành thạo kỹ năng giao tiếp, Hoàng Đức sẽ cần hoàn thành hai cấp độ nữa trong quá trình học tiếng Hàn.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

hoang-duc
Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Đức là một trong những cầu thủ Việt Nam thu hút được rất nhiều ánh nhìn từ các CLB nước ngoài. Trong bối cảnh sắp tới, anh có thể sang Hàn Quốc thi đấu.

Chúng ta thường không ngẫu hứng đi học ngoại ngữ mà không có mục đích từ trước đó. Ngoại ngữ là công cụ hữu dụng để có thể giao tiếp và hòa nhập ở môi trường mới. Để phục vụ cho ước mơ chơi bóng ở quê người, Quang Hải cũng thừa nhận đang luyện tập thêm tiếng Anh.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2