GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal chi khủng mua SAO Shakhtar Donetsk

Trong những ngày gần đây, Mykhaylo Mudryk vẫn được xem xét để trở thành một mảnh ghép trong đội hình của Arsenal.

Bất ngờ trước con số khủng để Arsenal có được Mykhaylo Mudryk 

Hiện tại, HLV Mikel Arteta đang tích cực tìm kiếm cầu thủ để bổ sung vào vị trí tiền đạo cánh. Mykhaylo Mudryk đang là cái tên phù hợp với vị trí quan trọng này. Anh đã màn thể hiện xuất sắc ở Champions League đã thực sự tạo nên dấu ấn với người hâm mộ.

phao-thu
Arsenal chi khủng mua SAO Shakhtar Donetsk.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Tuyển thủ người Ukraine từng muốn rời Shakhtar Donetsk vào đầu năm sau. Tuy nhiên, mức giá mà Arsenal cần phải bỏ ra là để có được cầu thủ sinh năm 2001 sẽ phải lên tới 100 triệu euro.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, đại diện của Mudryk đã lên tiếng: “Tính đến thời điểm này, Shakhtar chưa hề có một cuộc thương nào về Mudryk. Con số khủng lên tới 100 triệu euro là chỉ là do ai đó tưởng tượng và đồn thổi lên mà thôi”.

“Theo như nhiều chuyên gia đánh giá, với phong độ hiện nay, Mudryk có thể thi đấu tốt hơn ở những giải đấu tầm cỡ cao hơn. Cậu ấy cần được trải nghiệm và thi đấu ở những đấu trường danh giá khác. Đây là thời điểm thích hợp để cậu ấy có thể phát triển tài năng của mình. Tất cả chúng ta đều mong cậu ấy ngày một tiến bộ hơn nữa”.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Mykhaylo-Mudryk
Trong những ngày gần đây, Mykhaylo Mudryk vẫn được xem xét để trở thành một mảnh ghép trong đội hình của Arsenal.

“Tôi cần khẳng định một điều là Mudryk còn hợp đồng dài hạn với Shakhtar. Thời gian tới cậu ấy vẫn tập trung tập luyện và thi đấu cho đội bóng. Việc ra đi hay ở lại của cậu ấy là vấn đề mà tôi chưa thể trả lời các bạn được. Mọi chuyện vẫn do BLĐ của Shakhtar quyết định”, đại diện của tiền vệ 21 tuổi chia sẻ thêm.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2