GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal nhận cú hích cực chất trong phi vụ bom tấn mùa Đông

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn luôn khao khát nâng cấp chất lượng hàng công với một tiền đạo lệch cánh. 

Arsenal tự tin chiêu mộ bom tấn mùa Đông

Lãnh đạo Pháo thủ cũng xác nhận mục tiêu mà họ quyết chiêu mộ trong phiên chợ mùa Đông là Mykhaylo Mudryk. Đây là cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế CLB Shakhtar Donetsk. Mới nhất, đội chủ sân Emirates đã có cho mình cú hích cực lớn về phi vụ này. 

arsenal-nhan-cu-hich-cuc-chat-trong-phi-vu-bom-tan-mua-dong
Mykhaylo Mudryk thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay. 

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Ngôi sao người Ukraine đang thực sự trải qua mùa giải bùng nổ với 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 2 trận đấu tại Champions League. 

Với cái tuổi 21, đương nhiên Mudryk vẫn còn nhiều tiềm năng chưa được khai thác. Rõ ràng, khả năng cầu thủ này trở thành ngôi sao hàng đầu châu Âu trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bên cạnh Arsenal, nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh khác như Newcastle United, Brighton hay Brentford cũng đã đưa Mudryk vào tầm ngắm. 

Theo chia sẻ từ nhà báo Pete O'Rourke, hiện có khá nhiều CLB dành sự quan tâm tới Mudryk. Màn trình diễn chất lượng của Mudryk trong mùa này khiến anh nhận nhiều sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu. 

>> Lịch bóng đá tuần này <<

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn luôn khao khát nâng cấp chất lượng hàng công với một tiền đạo lệch cánh. 

Bản thân sao trẻ Ukraine muốn gia nhập Arsenal. Anh chàng dường như đang cố gây sức ép lên Shakhtar để được gia nhập Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, Pháo thủ chỉ cần đáp ứng khoản phí mà đội bóng Ukraine yêu cầu là đã có thể sở hữu Mudryk. 

Tuy nhiên, rất có thể Shakhtar sẽ nhân cơ hội để hét giá cầu thủ này. Lãnh đạo Pháo thủ sẽ cân nhắc với mức giá hợp lý để chiêu mộ Mudryk.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2