GMT +7
Indonesian Odds

Bạn thân Phan Tuấn Tài bất ngờ thành vua phá lưới AFC Cup

Bên cạnh danh hiệu nhà vô địch AFC Cup 2022, người hâm mộ cũng đặc biệt quan tâm đến danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu. Mùa giải này tiền đạo Pedro Paulo đã được BTC xướng tên cho giải thưởng cá nhân cao quý này.

Ngôi vị Vua phá lưới AFC Cup 2022 xướng tên cầu thủ CLB Viettel

Không như ngoài dự đoán, CLB Al Seeb của Oman đã giành chiến thắng đầy thuyết phục 3-0 trước Kuala Lumpur City, đại diện của Malaysia. Vậy nên, Al Seeb đã xứng đáng giành chức vô địch AFC Cup 2022 theo như những đánh giá trước trận đấu của người hâm mộ.

tuan-tai
Bạn thân Phan Tuấn Tài bất ngờ thành vua phá lưới AFC Cup.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Sau khi kết thúc trận đấu của vòng chung kết, BTC cũng đã chính thức công bố những cái tên giành được giải thưởng cá nhân. Cầu thủ Eid Al Farsi thuộc CLB  Al Seeb đã ẵm trọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, danh hiệu Vua phá lưới AFC Cup cũng đã được trao cho cầu thủ người Brazil, Pedro Paulo. Anh đã ghi được 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho CLB Viettel.

Theo như BTC, đã có 3 ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới gồm các cầu thủ Paulo Josué (Kuala Lumpur City FC), Jasur Hasanov (Sogdiana Jizak) và cầu thủ Pedro Paulo. Tuy nhiên, BTC đã quyết định cầu thủ mang áo số 10 của Viettel xứng đáng nhận được danh hiệu này. Lý do được đưa ra là anh có thời gian thi đấu ít hơn các ứng cử viên khác (4 trận).

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

Pedro-Paulo
Bên cạnh danh hiệu nhà vô địch AFC Cup 2022, người hâm mộ cũng đặc biệt quan tâm đến danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu. Mùa giải này tiền đạo Pedro Paulo đã được BTC xướng tên cho giải thưởng cá nhân cao quý này.

Tại giải AFC Cup, tiền đạo xuất sắc của Cơn lốc đỏ đã thể hiện tốt phong độ của mình. Tuy nhiên tại V.League, màn trình diễn của anh chưa thật sự gây ấn tượng. Kể từ đầu mùa giải đến bây giờ, tiền đạo ngoại quốc chỉ mới ghi được 2 bàn thắng cho Hậu duệ Thể Công. Vì vậy, cơ hội để anh góp mặt trong Top Vua phá lưới V.League là điều thật sự khó khăn. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2