GMT +7
Indonesian Odds

Báo Indonesia chê bai HLV U19 Việt Nam: 'Trình độ ông này chỉ học việc HLV Shin'

Sau trận thua 0-3 đầy đáng tiếc của U19 Việt Nam trước U19 Malaysia tại bán kết giải U19 AFF 2022, báo chí Indonesia đã liên tục gây tiếng vang không tốt về đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam.

Báo Indonesia nói xấu HLV U19 Việt Nam

Cụ thể, ở giải U19 AFF 2022, thầy trò HLV Đinh Thế Nam nằm cùng bảng với đội chủ nhà U19 Indonesia. Mặc dù cả hai đội đều hòa nhau ở trận chạm trán cách đây không lâu và đều có số điểm bằng nhau sau tại vòng bảng, tuy nhiên, do kém hơn về chỉ số phụ, chỉ có U19 Việt Nam giành được tấm vé đi tiếp còn chủ nhà U19 Indonesia lại không may mắn và phải tạm dừng cuộc chơi.

hlv-the-nam
Báo Indonesia chê bai HLV U19 Việt Nam: 'Trình độ ông này chỉ học việc HLV Shin'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Điều này khiến người hâm mộ, báo chí truyền thông hay thậm chí kể cả LĐBĐ Indonesia cũng không thể kìm nén được sự tức giận với U19 Việt Nam và U19 Thái Lan, hai đội được thừa hưởng tấm vé đi tiếp ở bảng A. Ngay sau khi U19 Việt Nam để thất bại dưới đội bóng được đánh giá yếu hơn là U19 Malaysia và U19 Thái Lan cũng để thua U19 Lào với tỉ số 2-0 , truyền thông Indonesia đã tỏ ra vô cùng vui sướng và hả hê.

Cụ thể, một trong số những tờ báo lớn nhất của nước này đã đăng tải một loạt bài viết nói xấu về thất bại của U19 Việt Nam ngay trên trang nhất của mình, bút danh Dwi Aryo Prihadi giật tít: "Sau khi thông đồng để loại U19 Indonesia, Thái Lan đã nối gót Việt Nam không có vé vào chung kết U19 AFF Cup 2022".

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

dinh-nam
Sau trận thua 0-3 đầy đáng tiếc của U19 Việt Nam trước U19 Malaysia tại bán kết giải U19 AFF 2022, báo chí Indonesia đã liên tục gây tiếng vang không tốt về đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam.

"Với sức mạnh hiện tại của họ, cả U19 Việt Nam lẫn U19 Thái Lan đều không có đủ vinh dự để tiến tới vòng bán kết. Nếu có sự xuất hiện của U19 Indonesia, chắc chắn đội bóng của HLV Shin Tae Yong đã làm được tốt hơn những gì hai đội bóng trên đã làm.”

Thậm chí, ký giả này còn giật tít "cực mạnh" ở một bài viết khác của Super Ball  "CĐV của Việt Nam kêu gọi HLV Đinh Thế Nam từ chức sau khi thất bại nặng nề trước U19 Malaysia ở bán kết U19 AFF 2022".

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2