GMT +7
Indonesian Odds

Báo Italia: 'Lukaku sẽ phải trở lại Chelsea trong phiên chợ Đông'

Sau khi gặp phải những chấn thương liên tiếp, phong độ thi đấu của Lukaku bị ảnh hưởng nghiêm trọng, anh đang đối mặt với nguy cơ phải quay trở lại Chelsea.

Truyền thông nước Ý đang dự đoán Lukaku sẽ phải trở lại Chelsea trong phiên chợ Đông

Trong phiên chợ hè 2022, cầu thủ người Bỉ đã được Chelsea chuyển nhượng sang CLB Inter Milan theo dạng hợp đồng cho mượn. Vào thời điểm đó, ở  trận ra sân đầu tiên, Lukaku đã có sự khởi đầu thuận lợi ghi ghi được 1 bàn thắng cùng với 1 đường kiến tạo.

bao-italia-lukaku-se-phai-tro-lai-chelsea-trong-phien-cho-dong
Báo Italia: 'Lukaku sẽ phải trở lại Chelsea trong phiên chợ Đông'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Điều đáng lo ngại là chấn thương ở bắp chân của Lukaku nghiêm trọng hơn. Kể từ thời điểm cuối tháng 8 cho đến nay, tình hình vết thương của anh không được cải thiện. Các bác sĩ đã thông báo, cầu thủ 29 tuổi sẽ cần thêm thời gian để hồi phục vết thương và quay trở lại sân cỏ. Người hâm mộ không khỏi lo ngại khi chưa thể biết được thời điểm anh có thể trở lại 

Trong bối cảnh ấy, sự kiên nhẫn của Inter dành cho Lukaku sắp chạm giới hạn. Hàng loạt tờ báo Italia tiết lộ rằng đội bóng áo sọc xanh đen đang cân nhắc nghiêm túc để tiền đạo người Bỉ trở lại Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

bao-italia-lukaku-se-phai-tro-lai-chelsea
Sau khi gặp phải những chấn thương liên tiếp, phong độ thi đấu của Lukaku bị ảnh hưởng nghiêm trọng, anh đang đối mặt với nguy cơ phải quay trở lại Chelsea.

Với tình hình hiện tai, báo chí Italia đang dự đoán, tiền đạo mang áo số 90 rất khó có khả năng được gắn bó với Rắn cỏ. Theo dự đoán, sau phiên chợ đông, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ trả anh về The Blues trước khi hợp đồng cho mượn hết thời hạn. Mặc dù, có nhiều thông tin đã nhận định Serie A mong muốn được mượn Lukaku dài hạn. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, điều này khó có thể trở thành hiện thực.

Trước khi có quyết định chính thức, Inter sẽ phải xem xét kỹ tình hình của Lukaku. Tuy nhiên, cả đội chủ sân Stamford Bright và BLĐ Inter Milan đều sẽ phải rất khó xử với trường hợp của cầu thủ người Bỉ. Cả hai CLB chắc chắn không muốn phải chi trả khoản lương cho cầu thủ không thể cống hiến cho đội bóng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2