GMT +7
Indonesian Odds

Báo Mã Lai: ‘Bóng đá Việt Nam thực sự đã bỏ xa Malaysia’

Sau khi U23 Malaysia để thua 0-2 trước U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối vòng bảng U23 châu Á, tờ Astro Arena của Malaysia đã có bài viết với tiêu đề "Bóng đá Việt Nam đã thực sự bỏ xa bóng đá Malaysia".

‘Bóng đá Việt Nam thực sự đã bỏ xa Malaysia’

Cụ thể tờ báo này nhận xét: "Trong vòng 1 năm qua trong khi bóng đá Malaysia đang loay hoay với những cuộc cải tổ nhưng kết quả vẫn chưa đi đến đâu thì bóng đá Việt Nam đã liên tục gây tiếng vang lớn ở châu lục cũng như thế giới. 

Cụ thể đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã lọt vào vòng loại cuối, trở thành đội tuyển Đông Nam Á đầu tiên giành chiến thắng ở vòng này sau khi đánh bại Trung Quốc hồi đầu năm. 

viet-nam-1-0-ma-lai
Báo Mã Lai: ‘Bóng đá Việt Nam thực sự đã bỏ xa Malaysia’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Kế đến đội tuyển futsal nam của Việt Nam cũng có lần thứ 2 dự World Cup và đi đến vòng knockout bằng lối chơi tấn công đẹp mắt đặc biệt là khi gặp các đội mạnh như Nga, Ch Séc. Đội tuyển nữ Việt Nam cũng giành vé dự World Cup 2023. 

Hiện tại thì đội U23 nam của Việt Nam còn lọt vào đến tứ kết giải U23 châu Á. Ở cấp đội khu vực, các đội tuyển U23 và đội nữ của Việt Nam đều thâu tóm chức vô địch U23 Đông Nam Á và Seagames.

Trong khi đó bóng đá Malaysia liên tục nhận lấy những thất bại trong vòng hơn 1 năm qua bất chất FAM (liên đoàn bóng đá Malaysia) đã có những cuộc cải tổ. Những cuộc cải tổ hiện tại vẫn chưa đi đến đâu. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

viet-nam-2-0-malay
Sau khi U23 Malaysia để thua 0-2 trước U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối vòng bảng U23 châu Á, tờ Astro Arena của Malaysia đã có bài viết với tiêu đề "Bóng đá Việt Nam đã thực sự bỏ xa bóng đá Malaysia".

Đội tuyển bóng đá nam Malaysia đã bị loại sớm ở vòng loại World Cup, AFF cup. Đội tuyển U23 nam của Malaysia cũng trắng tay tại U23 Đông Nam Á, Sea Games và mới đây nhất là giải U23 châu Á. 

Các đội tuyển quốc gia nam, U23 nam và futsal của Malaysia đều phải hứng chịu những thất bại nặng nề trước Việt Nam dù điều này chưa từng xảy ra trong quá khứ. 

Khoảng cách giữa 2 nền bóng đá lúc này đang là khá lớn và nếu FAM không sớm cải thiện thì bóng đá Malaysia sẽ còn tụt lại xa hơn so với Việt Nam trong nhiều năm tới."

Tác giả: Hưng Hoàng

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2