GMT +7
Indonesian Odds

Báo Thái Lan: 'Ông Polking đủ sức thế chỗ HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam'

Một số trang thể thao uy tín của Thái Lan đánh giá sẽ có nhiều khả năng HLV Mano Polking đảm nhiệm vai trò HLV Park Hang Seo khi ông hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Truyền thông xứ Chùa Vàng nhận định Polking sẽ là cái tên xứng đáng thay thế vị trí HLV Park Hang Seo

Với những thất bại của bóng đá Thái Lan trong năm vừa qua, nhiều thông tin đã nhận định, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và HLV Polking sẽ không hợp tác với nhau sau khi hợp đồng của hai bên kết hiệu thời hạn.

bao-thai-lan-ong-polking-du-suc-the-cho-hlv-park-hang-seo
Báo Thái Lan: 'Ông Polking đủ sức thế chỗ HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Mới đây, tờ SMM Sports đã giải thích nguyên nhân FAT và vị chiến lược gia người Brazil chưa có buổi thương lượng về việc gia hạn hợp đồng. Nguyên nhân SMM Sports đưa ra là Asian Cup 2023 sắp tới chưa có lịch trình chính thức, ngoài ra, một số ý kiến cho rằng, giải đấu sẽ phải tạm hoãn lại.

Bên cạnh đó, tờ Siam Sports cũng đăng tải thông tin HLV Polking có thể trở thành tân HLV của ĐT Việt Nam sau khi HLV Park Hang Seo kết thúc hợp đồng. Lý giải cho vấn đề này, tờ báo phân tích, HLV sinh năm 1976 có chiến lược thi đấu thực sự phù hợp với bóng đá Việt Nam. Ông từng có thời gian dẫn dắt CLB TP. HCM. Ngoài ra, ông từng nhiều lần chạm trán bóng đá Việt Nam ở nhiều giải đấu quan trọng. 

>> Lịch bóng đá tuần này <<

ong-polking-du-suc-the-cho-hlv-park-hang-seo-tai-dt-viet-nam
Một số trang thể thao uy tín của Thái Lan đánh giá sẽ có nhiều khả năng HLV Mano Polking đảm nhiệm vai trò HLV Park Hang Seo khi ông hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Nhiều nguồn thông tin cho biết, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung đã có buổi trao đổi với HLV Kiatisak, người đang dẫn dắt CLB HAGL. Khả năng để vị HLV này dẫn dắt đội tuyển Thái Lan trong thời gian tới là rất lớn. Người Thái có vẻ không mặn mà với việc tiếp tục gia hạn hợp đồng với vị HLV ngoại quốc.

Việc HLV Park Hang Seo quyết định chia tay Việt Nam sau 5 năm gắn bó đã để lại một khoảng trống lớn cho bóng đá Việt Nam. Ông đã dành rất nhiều tình cảm và tâm huyết để phát triển bóng đá của đất nước hình chữ S. Có rất nhiều ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam. Hiện tại, VFF chưa có quyết định cuối cùng cho vị trí quan trọng này.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2