GMT +7
Indonesian Odds

Báo Trung Quốc sửng sốt khi nghe tin U19 Việt Nam xếp sau cả Lào: 'Rồi Trung Quốc cũng thua Lào thôi'

Việc thầy trò HLV Đinh Thế Nam không thể trở thành ngôi vương của giải Đông Nam Á 2022 đã khiến giới điệu mộ Trung Quốc được phen sửng sốt, thậm chí sốc nặng, trong khi NHM nước này vẫn tin tưởng vào thực lực của đoàn quân áo đỏ.

Truyền thông Trung Quốc sửng sốt khi nghe tin U19 Việt Nam không vô địch Đông Nam Á

Trong vài năm gần đây, bóng đá Trung Quốc bắt đầu rơi vào khủng hoảng thì bóng đá Việt Nam lại đạt được nhiều được nhiều thành tích vang dội, đặc biệt là nhóm lứa trẻ U19. Do đó, truyền thông Trung Quốc cũng đặt nhiều sự quan tâm tới hành trình của U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á 2022. 

bao-trung-quoc-sung-sot-khi-nghe-tin-u19-viet-nam-xep-sau-ca-lao
Báo Trung Quốc sửng sốt khi nghe tin U19 Việt Nam xếp sau cả Lào: 'Rồi Trung Quốc cũng thua Lào thôi'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Mới đây nhất, sau khi chứng kiến U19 Việt Nam không thể vô địch và chỉ dừng lại ở 3 chung cuộc, trang Baidu (Trung Quốc) không giấu nổi sự bất ngờ: "Với sự phát triển không ngừng trong các năm vừa qua, bóng đá Việt Nam đã trở thành một đối thủ không thể bị đánh giá thấp ở châu Á. Đặc biệt là lứa trẻ U19, phong độ của các đội tuyển Việt Nam thật sự rất ấn tượng.

Hồi tháng 6 vừa qua tại giải U23 châu Á, U23 Việt Nam đã vượt qua vòng bảng và góp mặt tại tứ kết. Thậm chí, trước khi U19 Đông Nam Á 2022 diễn ra, nhiều chuyên gia đã đánh giá U19 Việt Nam là một trong những ứng cử viên vô địch.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

bao-trung-quoc-sung-sot-khi-nghe-tin-u19-viet-nam-xep-sau-ca-lao-roi-trung-quoc-cung-thua-lao-thoi
Việc thầy trò HLV Đinh Thế Nam không thể trở thành ngôi vương của giải Đông Nam Á 2022 đã khiến giới điệu mộ Trung Quốc được phen sửng sốt, thậm chí sốc nặng, trong khi NHM nước này vẫn tin tưởng vào thực lực của đoàn quân áo đỏ.

Dẫu vậy, U19 Việt Nam lại thất bại nặng nề trước U19 Malaysia trong trận bán kết. U19 Việt Nam có thế trận tốt hơn và tận dụng tốt các tình huống ghi bàn nhưng vẫn thiếu đi sự sắc bén. Cuối cùng, họ phải trả giá bởi những đòn phản công sắc sảo đến từ U19 Malaysia. Cái kết cho trận đấu này thực sự nằm ngoài dự đoán".

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2