GMT +7
Indonesian Odds

Báo Trung Quốc: 'U23 Việt Nam rất mạnh, họ vô địch SEA Games là đúng'

Nhiều người bất ngờ trước động thái của báo chí Trung Quốc khi họ có những bình luận khen ngợi đội chủ nhà và chỉ trích U23 Thái Lan sau trận chung kết SEA Games 31.

Báo Trung Quốc bất ngờ dành những lời khen có cánh cho U23 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 31

Truyền thông Trung Quốc đã dõi theo kết quả của môn bóng đá nam mùa giải SEA Games 31. Tờ Sohu đã có những bình luận ca ngợi chiến thắng của các cầu thủ sao vàng: “Giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Thái Lan. Việt Nam đã xuất sắc thêm thêm kỷ lục mới tại mùa giải này”.

bao-trung-quoc-u23-viet-nam
Báo Trung Quốc: 'U23 Việt Nam rất mạnh, họ vô địch SEA Games là đúng'.

>> KQBD hôm nay <<

“Không khí tại SVĐ Mỹ Đình nóng hơn bao giờ hết, 40.000 người hâm mộ đã đến đây ủng hộ cho trận đấu này. U23 Thái Lan cũng có những cơ hội kiểm soát bóng tốt. Tuy nhiên, bóng chỉ tập trung ở phần giữa sân.

Hai đội có thời gian kiểm soát bóng tương đương nhau nhưng đội chủ nhà lại có nhiều cơ hội ghi bàn và đường bóng nguy hiểm hơn. Những chú voi chiến chưa có pha dứt điểm trúng đích trong suốt hiệp 1

Hiệp 2 của trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tích. Đội bóng của HLV Polking tích cực tấn công vào phần sân của U23 Việt Nam. Đáng tiếc, thay vì tìm kiếm cơ hội ghi bàn họ lại gia tăng số lần phạm lỗi.

u23-viet-nam
Nhiều người bất ngờ trước động thái của báo chí Trung Quốc khi họ có những bình luận khen ngợi đội chủ nhà và chỉ trích U23 Thái Lan sau trận chung kết SEA Games 31.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

Nhờ pha đánh đầu chuẩn xác của tiền đạo Mạnh Dũng, đội quân của HLV Park Hang Seo đã ghi được bàn thắng vàng trong trận đấu. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số là 1 - 0.

Kết thúc trận đấu, U23 Việt Nam đã ghi thêm những kỷ lục mới. Các cổ động viên tự hào vì những chiến binh sao vàng đánh bại Thái Lan 3 lần liên tiếp. Thầy trò HLV Park Hang Seo giữ thành tích bất bại trong kỳ SEA Games 31. HLV Park Hang Seo xứng đáng là đối thủ đáng gờm của bóng đá Thái Lan”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2