GMT +7
Indonesian Odds

Bầu Đức động viên Công Phượng, thầy Sắc trước giờ đấu đại gia Nhật Bản: 'Hãy bình tĩnh và vững tin'

Trong buổi tập luyện trước buổi ra quân đầu tiên trước đội khách Yokohama F.Marinos tại AFC Champion League 2022, các cầu thủ đội bóng HAGL bất ngờ với sự xuất hiện của Bầu Đức.

Sự xuất hiện đặc biệt của Bầu Đức trong buổi tập của CLB HAGL

Sau khi chứng kiến các cầu thủ có bài tập khởi động, ông tiến vào sân tập để có đôi lời trao đổi và động viên các cầu thủ. “Sắp tới chúng ta sẽ gặp những đội bóng mạnh. Tuy nhiên, tôi mong các bạn sẽ có quyết tâm và giữ vững phong độ thi đấu tốt nhất để có thể giành kết quả cao nhất trong mỗi trận đấu”.

Bau-duc-bat-ngo-di-gap-thay-tro-HLV-Kiatisak-truoc-ngay
Bầu Đức động viên Công Phượng, thầy Sắc trước giờ đấu đại gia Nhật Bản: 'Hãy bình tĩnh và vững tin'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Vị HLV trưởng cũng có quyết tâm dẫn dắt các cậu học trò tiến sâu hơn vào những vòng sau. Cách đây 17 năm, Kiatisak cùng với những đồng đội ở HAGL đã có cơ hội tham gia AFC Champions League vào năm 2004 và 2005. Tuy nhiên kết quả không được như mong đợi khi đội bóng đã phải dừng chân ở vòng đấu bảng.

Trong trận đấu đầu tiên của HAGL, rất nhiều khán giả xếp hàng từ sáng sớm để sở hữu tấm vé quý giá chứng kiến trực tiếp trận đấu với đối thủ Yokohama F.Marino. Mặc dù thời tiết xấu nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn theo dõi các buổi tập luyện của đội bóng. Sự ủng hộ của các cổ động viên tới đội bóng phố núi là điều không thể bàn cãi.

Trước đối thủ mạnh đến từ xứ sở hoa anh đào, HLV Kiatisak không có chút lo sợ hay nhụt chí: “Giải đấu này sẽ là cơ hội tốt cho các cầu thủ có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu, được tham dự  AFC Champions League là vinh dự của chúng tôi. Tôi không đặt nặng vấn đề thắng thua và HAGL sẽ cố gắng hết sức mình để mang đến những trận đấu hay cho khán giả”.

'Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu khi thấy người hâm mộ xếp hàng mua vé xem HA Gia Lai thi đấu. Kết quả ngày mai thì phải chờ, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi không ngại gì cả. Bóng vẫn chưa lăn thì chưa thể nói trước điều gì. Cá nhân tôi nghĩ, nếu các cầu thủ của tôi không chơi tấn công thì không thể giành chiến thắng".

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Bau-duc-bat-ngo-di-gap-thay-tro-HLV-Kiatisak-truoc-ngay
Trong buổi tập luyện trước buổi ra quân đầu tiên trước đội khách Yokohama F.Marinos tại AFC Champion League 2022, các cầu thủ đội bóng HAGL bất ngờ với sự xuất hiện của Bầu Đức.

Hiện tại thể lực của các cầu thủ đang rất tốt, HLV trưởng cũng cho các học trò tập luyện các bài tập cường độ nhẹ. 

Tại sân Thống Nhất ở TP. HCM sẽ diễn ra 2 trận đấu của bảng H. Trận đấu đầu tiên với Yokohama F.Marinos sẽ diễn ra vào ngày 16-4 vào lúc 18 giờ. Trận đấu thứ 2 sẽ là màn tranh tài của CLB Jeonbuk Motors và Sydney FC vào lúc 21 giờ cùng ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2