GMT +7
Indonesian Odds

Bí mật chiếc áo lót đen của Tiến Linh làm triệu fan tò mò: Không phải 'áo dú' như nhiều người nói

Trong phút thứ 111 của trận đấu, Tiến Linh thành công mang lại bàn thắng vàng cho U23 Việt Nam. Anh gây ngạc nhiên cho người hâm mộ khi khoe chiếc áo “croptop” đen lúc ăn mừng chiến thắng.

Bí mật chiếc áo lót đen của Tiến Linh làm triệu fan tò mò

bi-mat-chiec-ao-lot-den-cua-tien-linh-lam-trieu-fan-to-mo-khong-phai
Bí mật chiếc áo lót đen của Tiến Linh làm triệu fan tò mò: Không phải 'áo dú' như nhiều người nói.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trận đấu căng thẳng giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/05. Pha phối hợp đầy ăn ý giữa Tiến Linh và Hùng Dũng đã mang lại kết quả tích cực cho trận đấu. Anh đã có cú đánh đầu chuẩn xác từ pha đá phạt của đội trưởng Hùng Dũng. Người hùng Tiến Linh đã giúp U23 Việt Nam ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với kết quả 1 - 0 thầy trò HLV Park Hang Seo đã tiến thẳng vào VCK SEA Game 31, đụng độ với đội U23 Thái Lan vào ngày 22/05.

Sau pha lập công cho U23 Việt Nam. Cầu thủ quá tuổi đã có màn ăn mừng tràn đầy năng lượng. Anh cởi phăng áo thi đấu của mình để lộ chiếc áo đen gây tò mò cho các khán giả. Được biết, chiếc áo này thường được các cầu thủ trang bị trên người khi tập luyện và thi đấu.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

bi-mat-chiec-ao-lot-den-cua-tien-linh-lam-trieu-fan-to-mo-khong-phai-ao-du-nhu
Trong phút thứ 111 của trận đấu, Tiến Linh thành công mang lại bàn thắng vàng cho U23 Việt Nam. Anh gây ngạc nhiên cho người hâm mộ khi khoe chiếc áo “croptop” đen lúc ăn mừng chiến thắng.

Chiếc áo thi đấu đặc biệt này được các chuyên gia thể thao gọi là các thiết bị Electronic Performance and Tracking System (EPTS – tạm dịch: Hệ thống theo dõi và giám sát chỉ số điện tử), vốn được gắn nhiều cảm biến khác nhau để theo dõi và ghi lại dữ liệu của cầu thủ. Có 4 cảm biến là gia tốc kế, con quay hồi chuyển, từ kế và mô-đun GPS. Mỗi loại có chức năng, nhiệm vụ riêng. Nó có thể cho BHL biết được tốc độ chạy, quãng đường đã chạy, vị trí của cầu thủ trên sân, gia tốc, sức khỏe hay nhịp tim của cầu thủ. Ngoài ra chiếc áo đặc biệt còn giúp đo bản đồ nhiệt của các cầu thủ, thông tin được truyền với tốc độ đáng kinh ngạc 1.000 thông tin/giây. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2