GMT +7
Indonesian Odds

Carragher hết lòng khen ngợi SAO M.U sau chiến thắng Liverpool

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher lo ngại về vấn đề thể hình đối với người hùng của Quỷ đỏ sau trận thắng trước Liverpool đêm ngày 23/8.

Carragher nói rõ vấn đề của người hùng Man Utd sau khi chiến thắng Liverpool

Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho Lisandro Martinez, người hùng trong trận derby nước Anh vừa qua, huyền thoại Jamie Carragher vẫn tỏ ra lo ngại về vấn đề thể hình đối cầu thủ này.

carragher-het-long-khen-ngoi-sao-m-u-sau-chien-thang-liverpool
Carragher hết lòng khen ngợi SAO M.U sau chiến thắng Liverpool.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Chia sẻ quan điểm trước giới truyền thông, Jamie Carragher nói: 

"Thật sự mà nói, Lisandro Martinez là một cầu thủ rất xông xáo trong các tình huống tranh chấp, HLV Erik Ten Hag cũng ưu ái cậu ấy hơn bất kỳ các cầu thủ khác. Cậu ấy là một chiến binh thực thụ. Hai trận đầu tiên cậu ấy liên tục bị các cầu thủ đối phương kiểm soát. Nhưng khi đối đầu với Liverpool hay Man City, điều đó rất ít khi xảy ra.

Điều quan trọng tôi muốn nói về Martinez là cậu ấy thi đấu cực kỳ năng nổ, kỹ năng ấn tượng và đọc tình huống rất tốt. Tuy nhiên, thể hình là một rắc rối đối với cậu ấy.  chiều cao 5ft9 thực sự là một vấn đề nghiêm trọng.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

carragher-het-long-khen-ngoi-sao-m-u-sau-chien-thang-liverpool
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher lo ngại về vấn đề thể hình đối với người hùng của Quỷ đỏ sau trận thắng trước Liverpool đêm ngày 23/8.

Martinez đã thi đấu rất tốt trong trận đấu này. Cậu ấy biết kéo bóng khỏi vùng cấm địa như những cầu thủ giỏi khác, luôn chiến thắng ở các tình huống tranh chấp tay đôi, dàn xếp được hàng phòng ngự và trở nên đa dụng. Để bù đắp cho sự thiếu hụt chiều cao của mình, bạn phải trở nên xuất sắc trong mọi yếu tố khác. 

Một trong những trung vệ xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến là Franco Baresi. Ông ấy cũng có chiều cao vỏn vẹn 5ft9, nhưng ông ấy có khả năng đọc vị rất tốt, tốc độ vượt trội và khả năng điều khiển bóng.

Nhưng xét cho cùng, ở Premier League, chiều cao 5ft9 là vấn đề cực kỳ lo ngại".

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2