GMT +7
Indonesian Odds

Cay cú vì bị loại tức tưởi, chủ tịch LĐBĐ Indo tuyên bố sẽ kiện Việt Nam lên AFF

Từ cầu thủ, ban huấn luyện, CĐV và ngay cả chủ tịch LĐBĐ Indo đang tỏ ra cay cú sau khi bị loại từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á.

Chủ tịch LĐBĐ Indo tuyên bố sẽ kiện Việt Nam và Thái Lan lên AFF

Báo chí INDONESIA dẫn phát ngôn từ Chủ tịch PSSI cho biết, vào sáng nay ông đã đề nghị PSSI họp khẩn cấp nhằm mổ băng trận VN-TL hoà 1-1 đêm qua, dưới sự phân tích của Giám đốc kỹ thuật, các chuyên gia và HĐ HLV...để tìm bằng chứng về cái mà họ gọi là "móc ngoặt, dàn xếp tỉ số" giữa VN và TL nhằm loại INDO khỏi vòng bán kết AFF U19 CHAMPIONSHIP 2022! Họ sẽ kiện lên AFF để đòi hỏi "công bằng"!

cay-cu-vi-bi-loai-tuc-tuoi-chu-tich-ldbd-indo-tuyen-bo-se-kien-viet-nam-len-aff
Cay cú vì bị loại tức tưởi, chủ tịch LĐBĐ Indo tuyên bố sẽ kiện Việt Nam lên AFF.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

PSSI hầu như không chịu nỗi và không chấp nhận được sự thật là INDO bị loại khỏi bán kết. Điều nầy là nỗi đau to lớn cho INDO, song chính họ đã quên rằng họ đã đưa tay biểu quyết điều lệ của giải, rằng, nếu có hai hay nhiều đội bằng điểm, việc xếp hạng sẽ căn cứ vào kết quả đối đầu trước hết. Đây không phải là điểm mới mẻ gì vì chính AFC cũng sử dụng luật này tại các giải do AFC quản lý và tổ chức trong những năm gần đây.

Do chính luật này, mới đẻ ra hậu quả của việc tính toán chiến thuật là khi đạt tỉ số có lợi, hai đội đang đối kháng có quyền chọn lựa cách thi đấu có lợi nhất cho đội mình. Điều này hoàn toàn đúng luật. Nếu gọi trong khoảng 10' cuối trận, VN và TL thì đấu thiếu tích cực không nỗ lực tấn công để ghi thêm bàn thắng, thì hai đội có thể hỏi lại PSSI liệu chúng tôi tấn công có thể chắc chắn ghi thêm bàn được không, hay lại phải rước thêm bàn thua để bị loại khỏi giải!.

Khi chúng tôi thua, ai chịu trách nhiệm? Ai dám nói rằng chúng tôi thi đấu thiếu tích cực, trong khi đó điều tích cực nhất có thể làm được là, chúng tôi phải tích cực bảo vệ kết quả của đội nhà bằng cách giữ không để có bàn thua nữa xảy ra nhằm đưa đội bóng mang tên Tổ quốc tôi vào BK, chứ không phải phiêu lưu tìm thêm bàn thắng để bị ra về!

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

cay-cu-vi-bi-loai-tuc-tuoi-chu-tich-ldbd-indo-tuyen-bo-se-kien-viet-nam
Từ cầu thủ, ban huấn luyện, CĐV và ngay cả chủ tịch LĐBĐ Indo đang tỏ ra cay cú sau khi bị loại từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á.

Nên nhớ rằng, trong thế giới hiện nay không có tình bạn vĩnh viễn, không có kẽ thù vĩnh viễn, chỉ có lợi ích quốc gia mới là vĩnh viễn!!!Trong một diễn biến khác, NHM xứ vạn đảo cũng rất tức giận!

Họ sục sôi đòi PSSI phải cách chức ngay và luôn HLV SHIN TAE YONG! Họ cho rằng HLV này đã đưa BĐ INDONESIA đi từ trận thua này đến trận thua khác. Từ ĐTQG, U23 QG và này là U19! Chỉ có U16 là ông chưa thua vì chưa được giao quyền HLV TRƯỞNG mà thôi!

Tác giả: Ngọc Tuấn

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2