GMT +7
Indonesian Odds

Chàng trai nghèo Dụng Quang Nho và hành trình trở thành ngôi sao bóng đá Việt Nam

Trong dàn cầu thủ U23 Việt Nam, Dụng Quang Nho là cầu thủ đáng chú ý nhất, anh sinh ra và lớn lên ở Phan Thiết, Bình Thuận và là người dân tộc Chăm. 

Idol Quang Nho khiến fan ngưỡng mộ

Anh bắt đầu trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ ở CLB HAGL. Về bản thân của Quang Nho, bố của anh là nguồn động lực to lớn giúp anh tiến bộ như ở thời điểm hiện tại.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

dung-nho
Chàng trai nghèo Dụng Quang Nho và hành trình trở thành ngôi sao bóng đá Việt Nam.

“Em vẫn nhớ rất sâu đậm về ngày đi thi vào học viện HAGL . Lúc đó 3 giờ sáng, hai bố con từ Bình Thuận di chuyển tới Ninh TҺυận, tới địa điểm thi đã 5 giờ. Chỉ kịp cắn dở chiếc bánh mì để vào thi. Không ngờ là mình đầu. Ở giai đoạn được vào học viện rồi,  ngày nào cũng rưng rưng nước mắt vì còn nhớ nhà quá, với còn nhỏ ɴêɴ chưa từng trải qua được cảm giác xa nhà. Bố em ngày nào cũng gọi điện để động viên hỏi thăm, nhắc nɦở tập luyện, hỗ trợ em nhiều lắm.” Quang Nho chia sẻ.

Chàng trai rụt rè, e sợ ngày ấy bây giờ đã trở thành trụ cột của toàn gia đình. Bố của Dụng Quang Nho cũng cảm thấy vô cùng hãnh diện đối với người con của mình. Thậm chí, vào thời điểm ấy, ông còn ao ước con mình được lên tuyển.

quang-nho
Trong dàn cầu thủ U23 Việt Nam, Dụng Quang Nho là cầu thủ đáng chú ý nhất, anh sinh ra và lớn lên ở Phan Thiết, Bình Thuận và là người dân tộc Chăm.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Với năng khiếu sớm được hình thành từ nhỏ, Dụng Quang Nho được HLV trưởng của HAGL điền tên vào danh sách thi đấu cho CLB vào cuối mùa giải 2019, thậm chí, anh còn được HLV Park Hang-seo tin tưởng và gọi lên đội tuyển U22 Việt Nam để phục vụ đội nhà. 

Quang Nho trải lòng: “Trở ngại lớn nhất của em  là hο‌à nhập tốt với những người đồng đội. Vì môi trường ở V.League rất khác với giải bóng đá trẻ nên việc bắt nhịp cũng không hề dễ dàng. Sau khi những buổi tập luyện cùng đồng đội kết thúc,  em thường tập thêm để bồi bổ kỹ năng của mình. Các anh lớn trong đội thường luôn giúp đỡ những cầu thủ trẻ như em. Bên cạnh đó, những lúc em bỏ lơ việc tập luyện thì ᴄ‌ɑ́ᴄ‌ anh luôn  ở bên nhắc nhở cũng như tạo động lực để các em đi lên. Anh Tuấn Anh νà anh Xuân Trường đã giúp đỡ em rất nhiều.”

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2