GMT +7
Indonesian Odds

Chấp nhận mạo hiểm, Pháo thủ sẽ có được tiền vệ đẳng cấp với giá tiết kiệm

Arsenal đang chiêu mộ Danilo theo cách đã từng làm với Gabriel Martinelli. Bằng cách này, Pháo thủ sẽ có được tiền vệ mong muốn với chi phí tiết kiệm hàng triệu bảng.

Pháo thủ sẽ có được tiền vệ đẳng cấp với giá tiết kiệm

Hàng tiền vệ của Arsenal đang rất cần được bổ sung nhân sự. Trong chuỗi trận thắng ấn tượng vừa qua thì trận thua duy nhất của Pháo thủ ở giải Ngoại hạng Anh là khi Thomas Partey vắng mặt. Chính vì vậy nếu tiền vệ sinh năm 1993 chấn thương thì tuyến giữa của đội chủ sân Emirates chắc chắn sẽ có biến.

chap-nhan-mao-hiem-phao-thu-se-co-duoc-tien-ve-dang-cap-voi-gia-re
Chấp nhận mạo hiểm, Pháo thủ sẽ có được tiền vệ đẳng cấp với giá tiết kiệm.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Mục tiêu mà đội bóng bắc London hướng tới trong mùa đông này là Danilo đang thi đấu cho Palmeiras. Đây là cầu thủ đang thu hút sự chú ý của AS Monaco và Ajax và được đánh giá cao về khả năng thi đấu và thể hình ấn tượng.

Theo nguồn tin từ ESPN của Brazil, Pháo thủ đã từng đưa ra mức giá 16,7 triệu bảng cộng với 4,1 triệu bảng tiền thưởng để chiêu mộ Danilo. Tuy nhiên, bản hợp đồng này hiện đang bế tắc vì nhiều lý do.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

chap-nhan-mao-hiem-phao-thu-se-co-duoc-tien-ve-dang-cap-voi-gia-tiet-kiem
Arsenal đang chiêu mộ Danilo theo cách đã từng làm với Gabriel Martinelli. Bằng cách này, Pháo thủ sẽ có được tiền vệ mong muốn với chi phí tiết kiệm hàng triệu bảng.

Mới đây, đội chủ sân Emirates đã liên hệ lại với Palmeiras với mong muốn đưa được tiền vệ sinh năm 2001 về London. Đây là việc mà các đội bóng lớn như Arsenal rất hiếm khi làm. Thông thường, họ sẽ ký hợp đồng với những cầu thủ đã thành công tại CLB hàng đầu châu Âu với mức phí khổng lồ để đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên, Pháo thủ từng sử dụng cách mua cầu thủ trẻ trực tiếp từ giải đấu của Brazil với Gabriel Martinelli. Bản hợp đồng này chỉ tốn của Arsenal 6 triệu bảng nhưng đang cho trái ngọt bất ngờ.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2