GMT +7
Indonesian Odds

Chê Rooney, Ronaldo bị chỉ trích là người 'ăn cháo đá bát'

Trước những lời chê bai đồng nghiệp cũ tại MU, Ronaldo mới đây đã bị Zlatan Ibrahimovic chỉ trích không thương tiếc.

Ronaldo bị Ibrahimovic chỉ trích không thương tiếc

Ronaldo những ngày gần đây đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn nhất trên mạng xã hội. Không phải là do siêu phẩm bàn thắng mà bởi những phát ngôn gây sốc của anh về MU. 

Trong buổi trả lời phỏng vấn độc quyền với Piers Morgan trên kênh Talk TV, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không ngừng chỉ trích HLV Erik ten Hag, lối chơi đi xuống của MU, việc anh bị phản bội… Thậm chí, đến cựu đồng đội cũ là Wayne Rooney cũng bị chân sút 37 tuổi lôi vào màn nói xấu của mình.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

ro-nan-do
Chê Rooney, Ronaldo bị chỉ trích là người 'ăn cháo đá bát'.

CR7 cho rằng HLV trưởng hiện tại của DC United không phải là bạn thân của anh. Việc Rooney chỉ trích anh là do ganh tỵ với những gì anh đang thể hiện. Thêm vào đó, tiền đạo mang áo số 7 của MU cũng tự nhận mình ở đẳng cấp khác so với cựu đồng đội khi vẫn thi đấu ở đỉnh cao phong độ trong khi đối thủ đã giải nghệ từ lâu.

Mới đây, Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng bênh vực Wayne Rooney trước những lời buộc tội của Ronaldo. Theo tiền đạo người Thụy Điển thì chính Rooney mới là người đã làm tất cả để giúp cho CR7 tỏa sáng. 

anh-ro
Trước những lời chê bai đồng nghiệp cũ tại MU, Ronaldo mới đây đã bị Zlatan Ibrahimovic chỉ trích không thương tiếc.

>> Lịch thi đấu 24h <<

“Rooney là người mà ai chơi bóng cùng đều cảm thấy hạnh phúc. Anh ấy luôn làm mọi điều để giúp đồng đội thi đấu tốt hơn. Khi  Rooney chơi cùng CR7, anh ấy lo mọi thứ còn Ronaldo chỉ việc nhận ánh hào quang. Ronaldo chê Rooney, đó là hành động ăn cháo đá bát” – Ibrahimovic nói.

Cũng theo Ibrahimovic, thì Rooney mới thực sự xứng đáng là huyền thoại của MU bởi những lăn xả, cống hiến của anh cho Quỷ đỏ.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2