GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea bị Carragher chê đầu tư hoang phí, sai lầm: 'Bỏ 300 triệu bảng rồi đứng top 8'

Trận thua trước Newcastle United khiến Chelsea nhận về nhiều quan điểm trái chiều. Khoản chi 275 triệu bảng mùa hè qua cũng bị cho là lãng phí.

Chelsea bị Carragher cho là hoang phí, đầu tư sai lầm

Chelsea tiếp tục có màn thể hiện phong độ tệ hại trong trận gặp Newcastle United trên sân khách. Các học trò của ông Potter tiếp tục để thua 1-0 trước đối thủ. Trận thua thứ 3 liên tiếp tại Premier League khiến đội bóng Tây London bị bị tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và bị ngôi đầu bảng là Arsenal bỏ xa tới 16 điểm.

Carragher-chelsea
Chelsea bị Carragher chê đầu tư hoang phí, sai lầm: 'Bỏ 300 triệu bảng rồi đứng top 8'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Ngược lại với thảm cảnh của Chelsea, Newcastle United đang được đánh giá là đội bóng có phong độ ấn tượng nhất tại giải đấu lớn nhất xứ sở sương mù. Sau chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại, chiến thắng trước đội bóng thành London mang về cho Chích chòe 3 điểm và vươn lên vị trí thứ 3 sau hai ông lớn Arsenal và Man City.

Màn trình diễn mờ nhạt của Chelsea khiến không ít người thất vọng, trong đó có Jamie Carragher. Cựu danh thủ này đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về trận cầu tâm điểm trên trang cá nhân.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

Carragher-Carragher
Trận thua trước Newcastle United khiến Chelsea nhận về nhiều quan điểm trái chiều. Khoản chi 275 triệu bảng mùa hè qua cũng bị cho là lãng phí.

Anh viết: “Eddie Howe là HLV tận dụng tốt nhất giá trị của các cầu thủ tại Premier League. Ngược lại, Chelsea gây thất vọng sau khi bỏ ra số tiền 275 triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua”.

Dù khá gay gắt nhưng quan điểm mà Carragher nêu ra nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ. Thực tế việc dù đã chi bội tiền trong mùa hè vừa qua nhưng đội quân của ông Potter chưa mang đến kết quả xứng đáng. Các tân binh của The Blues gần như đều đang “có vấn đề”.

Điển hình như Wesley Fofana – bom tấn “khủng” đang dính chấn thương chưa hẹn ngày tái ngộ. Kalidou Koulibaly và Marc Cucurella vẫn đang đi tìm lại chính mình, Raheem Sterling chưa thể thành cỗ máy ghi bàn như kỳ vọng…

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2