GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea bị ném đá 'tơi tả', coi là 'một sự ô nhục': '5 trận không thắng, Potter nên out đi'

Thất bại trước Newcastle khiến thầy trò ông Potter ngày càng rời xa nhóm có quyền tham dự Champions League mùa tới.

Thầy trò ông Potter bị ném đá, coi là “một sự ô nhục” khi để thua Newcastle

Chelsea đã nhận về kết quả tồi tệ khi để thua Newcastle trên sân St. James' Park. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Graham Potter trên đấu trường Premier League. Kết quả muối mặt này cũng khiến The Blues lần đầu tiên lập kỷ lục thảm họa kể từ năm 2002.

Ngoài việc “rớt thảm” xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng giải đấu lớn nhất xứ sở sương mù, đội bóng phía Tây London còn liên tục đối mặt với những chỉ trích thậm tệ từ phía cổ động viên.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

chelsea-1-0-newcastle
Chelsea bị ném đá 'tơi tả', coi là 'một sự ô nhục' khi để thua Newcastle: '5 trận không thắng, Potter nên out đi'.

Suốt trận đấu, Chelsea không tạo được nhiều dấu ấn. Bằng lối chơi chắc chắn, Chích chòe đã dễ dàng hạ gục thầy trò ông Potter bằng bàn thắng ở phút 67. Dù cố gắng thay người, dồn lên tấn công sau khi bị dẫn trước nhưng kết quả vẫn không có bàn thắng nào được ghi vào lưới Newcastle.

Thất bại của đội bóng phía Tây London khiến người hâm mộ bức xúc. Hàng loạt bình luận chỉ trích lối dẫn dắt của vị chiến lược gia 47 tuổi đã được đưa ra như: “Màn thể hiện của Potter thật đáng xấu hổ”, “lối chơi của Chelsea là một sự ô nhục”. “Potter cần rời khỏi ghế nóng và trở về với đội bóng nhỏ của ông ta”, “đội bóng chơi quá tệ, một cầu thủ trung bình cũng chơi nổi bật hơn cả sao Chelsea trong trận đấu này”…

>> Lịch bóng đá tuần này <<

chelsea-vo-doi
Thất bại trước Newcastle khiến thầy trò ông Potter ngày càng rời xa nhóm có quyền tham dự Champions League.

Không thể phủ nhận những áp lực mà Potter đang phải trải qua. Chỉ sau 2 tháng ngắn ngủi, đội bóng của ông liên tục gặp khủng hoảng sau chuỗi trận khởi đầu ấn tượng. Thời gian là thứ duy nhất Potter cần lúc này nhưng Chelsea thì không thể tiếp tục chờ đợi. Nếu không thay đổi và cải thiện thành tích cho The Blues, việc HLV 47 tuổi bị sa thải sẽ không còn là tin đồn.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2