GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea đối mặt cùng lúc 3 ông lớn ở 2 thương vụ quan trọng

The Blues đang có một vài đối thủ quen mặt ở một số thương vụ quan trọng mùa hè này.

Chelsea cạnh tranh gắt gao với ông lớn

Todd Boehly đã bỏ lỡ Jules Kounde vào mùa hè này, khi cầu thủ người Pháp cho thấy rằng anh muốn gia nhập Barcelona. Và có vẻ như The Blues cũng sẽ bỏ lỡ Matthijs de Ligt mặc dù họ đã đưa ra lời đề nghị hợp đồng với trung vệ này.

chelsea-doi-mat-cung-luc-3-ong-lon-o-2-thuong-vu-quan-trong
Chelsea đối mặt cùng lúc 3 ông lớn ở 2 thương vụ quan trọng.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Bayern Munich đã tham gia cuộc đua De Ligt cách đây vài ngày và có vẻ như họ đang nắm lợi thế so với Chelsea. Cầu thủ người Hà Lan được cho đã nói rõ rằng anh muốn gia nhập nhà vô địch Đức.

Các cuộc đàm phán giữa Juve và Bayern hiện đã bắt đầu với việc Hasan Salihamidzic, Giám đốc thể thao của Bayern Munich, đưa ra giá thầu rất sớm. Bayern vốn quan tâm đến cầu thủ người Hà Lan trước khi anh gia nhập Juventus cách đây vài năm nên đã có sẵn mối quan hệ giữa hai bên.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

tuchel-tuchel
Tuchel nhắm nhiều trung vệ nhưng dần bị tuột mất các mục tiêu.

Boehly giờ sẽ phải tìm một trung vệ khác càng sớm càng tốt. Thomas Tuchel hiện chỉ có 1 trung vệ chất lượng và với việc cả đội sẽ bay đến Mỹ trong tuần này. Họ được cho đang muốn có Kalidou Koulibaly của Napoli. Tuy nhiên Juve lại đang nhắm cầu thủ này để thay De Ligt.

Fabrizio Romano cho biết: "Juventus hy vọng Chelsea và Bayern sẽ nộp hồ sơ chào mua chính thức cho Matthijs de Ligt. Chưa có thỏa thuận nào - nhưng de Ligt sắp ra đi. Đã có cuộc gặp gỡ hôm nay cho Koulibaly, Juve muốn có anh - Barca là ưu tiên của anh. Juve hiện đang khám phá các lựa chọn khác."

Theo Bóng Đá

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2