GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea đổi ý, muốn tái thương lượng phi vụ Lukaku: 'Cậu ấy rất quan trọng'

Trước những tin đồn cho rằng The Blues đã chán ngán với Romelu Lukaku, thì mới đây tờ báo uy tín Calciomercato đã đăng tải thông tin cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge có khả năng sẽ xem xét lại thương vụ 100 triệu bảng này.

Chelsea đổi ý, muốn tái thương lượng phi vụ Lukaku

Cụ thể, trong một diễn biến mới nhất, tờ báo Calciomercato tiết lộ rằng Chelsea sẽ quyết định giảng hòa đối với Lukaku. BLĐ của Chelsea sẵn sàng tiếp đón nồng nhiệt anh chàng tiền đạo này sau khi cập bến thành London. Đối với NHM The Blues,  đây được xem là một thông tin tương đối bất ngờ khi nhiều tin đồn trước đó cho rằng Chelsea sẽ đồng ý nhả tiền đạo người Bỉ cho Inter.

chelsea-doi-y-muon-tai-thuong-luong-phi-vu-luka
Chelsea đổi ý, muốn tái thương lượng phi vụ Lukaku: 'Cậu ấy rất quan trọng'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Giả sử, nếu câu chuyện nhả người vừa rồi xảy ra, Inter Milan chỉ cần bỏ ra một mức giá vỏn vẹn 6,7 triệu bảng cho mức phí chuyển nhượng hè 2021 của Lukaku và một khoản tiền khác để chi trả cho hợp đồng đã được thỏa thuận của hai bên.

Lukaku đã có một quá khứ không được trọn vẹn với Chelsea, anh gia nhập đội bóng thành London ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021 với mức giá gây sốc lên tới 100 triệu bảng. Dẫu vậy, tiền đạo người Bỉ lại khiến HLV Thomas Tuchel buồn rầu khi liên tục gây tiếng vang xấu lên toàn thể đội bóng, cùng với đó là tinh thần thi đấu bạc nhược đã khiến anh mờ nhạt dần ở sân Stamford Bridge. Cuối cùng, Lukaku quyết định quay trở lại Inter Milan với bản hợp đồng cho mượn tới tháng 6/2023.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

chelsea-doi-y-muon-tai-thuong-luong-phi-vu-lukaku
Trước những tin đồn cho rằng The Blues đã chán ngán với Romelu Lukaku, thì mới đây tờ báo uy tín Calciomercato đã đăng tải thông tin cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge có khả năng sẽ xem xét lại thương vụ 100 triệu bảng này.

Tất nhiên, tái xuất ở Inter Milan không giúp Lukaku tiến bộ, tại đấu trường Serie A, anh mới chỉ xuất hiện trong 4 trận đấu của Inter và chỉ tạm thời cống hiến 1 bàn thắng và 1 bàn kiến tạo.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2