GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea hưởng lợi cực lớn nếu chiêu mộ Ronaldo: 'Doanh thu bản quyền, quảng cáo sẽ tăng gấp bội'

Cũng như nhiều ông lớn khác, chủ sân Stamford Bright đã lao vào cuộc đàm phán để có được Ronaldo trong mùa hè này.

Những cái được và mất của Chelsea nếu như có được siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha

Thông tin CR7 sẽ rời bỏ Manchester United để chọn điểm dừng chân mới đang là tin gây hoang mang cho những ai yêu thích môn thể thao vua. Trong quá khứ, Chelsea từng chuyển nhượng Juan Mata và Nemanja Matic cho MU thì hiện nay The Blues đang muốn sở hữu cầu thủ người Bồ Đào Nha.

ronald-gia-nhap-chelsea
Chelsea hưởng lợi cực lớn nếu chiêu mộ Ronaldo: 'Doanh thu bản quyền, quảng cáo sẽ tăng gấp bội'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Tuy nhiên, trong giai đoạn hiện nay, có nhiều yếu tố mà Chelsea cần suy nghĩ trước khi chính thức đàm phán để có được chữ ký của cầu thủ mang áo số 7.

Việc sở hữu một trong những huyền thoại của lịch sử bóng đá sẽ làm cho tinh thần thi đấu của toàn đội trở nên tích cực và có thêm nhiều năng lượng hơn. Người hâm mộ kỳ vọng được chứng kiến màn kết hợp giữa một cầu thủ hàng đầu và đội bóng được đánh giá cao ở tinh thần đoàn kết. Hiện tại, phong độ thi đấu của CR7 không được như trước kia nhưng màn trình diễn của anh trên sân cỏ vẫn là một lợi thế của một đội bóng. HLV Thomas Tuchel sẽ cảm thấy bớt áp lực khi cầu thủ số 7 có thể tạo được 15 - 20 bàn thắng cho một mùa giải. 

Tỷ phú người Mỹ sẽ cân nhắc để có được ngôi sao vàng trong làng bóng đá này. Việc có được CR7 sẽ giúp Chelsea có thêm đông đảo người hâm mộ. Những sản phẩm và trận đấu có tên Ronaldo sẽ thu về rất nhiều lợi nhuận cho CLB sở hữu được anh.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Chelsea-vo-doi
Cũng như nhiều ông lớn khác, chủ sân Stamford Bright đã lao vào cuộc đàm phán để có được Ronaldo trong mùa hè này.

Với một cầu thủ có lối chơi cá nhân nhiều hơn thì Chelsea khó là bến đỗ thích hợp với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Cả đội sẽ cố gắng và dốc sức để CR7 thể hiện được màn trình diễn của bản thân. Điều này trái ngược hoàn toàn với các chiến thuật của ông Thomas Tuchel

Một điều đáng lo ngại với chủ sân Stamford Bright nếu như có được Ronaldo. Họ sẽ phải chi trả khoảng 500.000 bảng/tuần cho cầu thủ mang áo số 7. Đây sẽ là mức lương chưa có cầu thủ nào được hưởng trong lịch sử của The Blues. Điều này sẽ là trở ngại để hai bên có thể ký kết hợp đồng với nhau.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2