GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea lập kế hoạch chiêu mộ 6 sao khủng, Ronaldo - Neymar không nằm ngoài dự đoán

The Blues đang lập kế hoạch để chiêu mộ cả 2 siêu sao là Cristiano Ronaldo và Neymar ngay trong phiên chợ mùa hè này.

Chelsea lập kế hoạch chiêu mộ 6 sao khủng

Tờ Evening Standard cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch để săn đuổi cả 2 cầu thủ là Cristiano Ronaldo và Neymar ngay trong phiên chợ mùa hè này. Như dự đoán ban đầu, báo chí Anh thông báo rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đang muốn yêu cầu Manchester United cho phép anh rời khỏi CLB nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tiền đạo 37 tuổi muốn tiếp tục thi đấu ở Champions League, trong khi đó, MU lại không thể đáp ứng được nhu cầu của anh.

anh-ro
Chelsea lập kế hoạch chiêu mộ 6 sao khủng, Ronaldo - Neymar không nằm ngoài dự đoán.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Mới đây, Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo đã gặp gỡ và nói chuyện với ông chủ Chelsea là Todd Boehly để thương thảo về khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển đến Stamford Bridge.

Trong khi đó, Paris Saint-Germain cũng đang rao bán Neymar,ngôi sao đang có ý định chuyển đến Ngoại hạng Anh chơi bóng. Nếu Chelsea chiêu mộ Neymar, anh sẽ tái ngộ với nhà cầm quân Thomas Tuchel, tuy nhiên, vẫn chưa rõ đội chủ sân Stamford Bridge có sẵn sàng chi trả với mức lương 606.000 bảng/tuần giống như những gì Neymar đang nhận ở Pháp hay không.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

chelsea-vo-dich
The Blues đang lập kế hoạch để chiêu mộ cả 2 siêu sao là Cristiano Ronaldo và Neymar ngay trong phiên chợ mùa hè này.

Todd Boehly được cho là đã xác nhận với HLV Tuchel về việc sẽ mang về ít nhất 6 chữ ký chất lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để đảm bảo rằng The Blues có thể thi đấu sòng phẳng với Man City và Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa giải sắp tới.

Ở một diễn biến khác, MU cũng quyết định đặt ra  mục tiêu hoàn tất 5 bản hợp đồng mới ngay trong mùa hè này. Trong khi đó, Barcelona vừa chính thức ra mắt  2 tân binh đầy triển vọng trong tháng 7.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2