GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea lập kỷ lục thảm họa sau 20 năm, Potter lên tiếng trần tình

Đội bóng Tây London đã có chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại Premier League, lập kỷ lục từ cách đây 20 năm.

Chelsea lập kỷ lục thảm họa sau 20 năm

Chelsea đã có màn trình diễn đầy thất vọng trên sân St James 'Park. Kết quả thua 0-1 trước Newcastle đã khiến thầy trò ông Graham Potter lập thành tích thảm họa. Lần đầu tiên sau 20 năm, Chelsea để thua 3 trận liên tiếp tại Premier League.

chelsea-lap-ky-luc-tham-hoa-sau-20-nam-potter-len-tieng-tran-tinh
Chelsea lập kỷ lục thảm họa sau 20 năm, Potter lên tiếng trần tình.

>> KQBD hôm nay <<

Việc không thể tìm kiếm được bàn thắng trước đối thủ trong vòng 16 khiến The Blues bị rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém đội đứng cuối cùng trong nhóm dự Champions  tới 8 điểm.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hàng loạt câu hỏi về phong độ thi đấu đã được đưa ra với HLV trưởng Chelsea. Nói về sự sa sút của đội bóng trong thời gian gần đây, ông Graham Potter trần tình: “Thật đáng tiếc khi không giành được chiến thắng như mong đợi. Đơn giản chỉ có vậy thôi nhưng tôi cần phải xem xét lại tất cả những tình huống đã diễn ra. Điều đó không dễ chút nào.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

chelsea-vo-doi
Đội bóng Tây London đã có chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại Premier League, lập kỷ lục từ cách đây 20 năm.

Chúng tôi đã trải qua các trận đấu với sự vắng mặt liên tiếp của các cầu thủ chủ chốt do dính chấn thương. Cho đến hôm nay họ vẫn chưa thể thi đấu và đội của tôi vẫn chưa thể ổn định. Giai đoạn vừa qua thật sự vô cùng khó khăn với The Blues.

Đội hình không được như mong đợi nhưng chúng tôi lại liên tiếp phải đối mặt với các đối thủ mạnh nhất giải đấu. Việc chịu sức ép quá lớn khiến chúng tôi không đủ dũng khí để đối mặt với những khó khăn đang gặp phải. The Blues cần giải quyết được tất cả các vấn đề mới có thể chiến thắng”.  

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2