GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ SAO Inter Milan: HLV Tuchel hài lòng về cậu ấy

The Blues đã đặt mục tiêu giành được chữ ký của Cesare Casadei. Mức giá mà Inter Milan đặt ra đang là vấn đề nan giải của lần chuyển nhượng này.

Chelsea lại thành công trong thương vụ theo đuổi tiền vệ sáng giá thuộc Inter Milan

Sau khi có những tân binh đắt giá trong mùa hè này, chủ sân Stamford Bright chưa từ bỏ tham vọng tìm kiếm những cầu thủ mới để hoàn thiện đội hình. Tiền vệ thuộc Inter Milan là mục tiêu tiếp theo của Chelsea.

> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

chelsea-tuchel
Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ SAO Inter Milan: HLV Tuchel hài lòng về cậu ấy.

Chelsea đã thẳng thắn đề nghị mức giá cho phiên giao dịch này là 8 triệu bảng. Tuy nhiên Inter Milan tỏ ra phớt lờ với lời đề nghị này. Đội bóng thành London đã nâng số tiền lên 10 triệu nhưng chủ sân Giuseppe Meazza lại yêu cầu số tiền 15 triệu bảng.  

Theo truyền thông Italia, BLĐ đội bóng có dự định chuyển nhượng cầu thủ 19 tuổi và kèm theo điều khoản hợp đồng có thể mua lại. Có thể thấy rằng, Inter Milan vẫn rất coi trọng cầu thủ trẻ tuổi. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng của nền bóng đá nước Ý. 

Cesare-Casadei
Cesare Casadei nhận nhiều sự quan tâm từ Chelsea.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Giới chuyên gia đánh giá cầu thủ sinh năm 2003 có phong cách thi đấu giống với Sergej Milinkovic-Savic. Anh được đánh giá là nhân tố phù hợp với hàng tiền vệ cũng như làm hoàn thiện hơn đội hình Chelsea. Với mong muốn chứng tỏ bản thân cộng với niềm đam mê và tuổi trẻ sẽ giúp anh chàng tỏa sáng trên sân cỏ.

So với những cầu thủ khác thì chân sút người Italia sẽ có điểm hạn chế là chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên, trước sự dẫn dắt của Tuchel cũng như được tập luyện và thi đấu cùng với những “tiền bối” như  Mateo Kovacic,  N'Golo Kante và Jorginho sẽ giúp anh chàng ngày một trưởng thành và phát triển toàn diện hơn nữa. Việc gia nhập Chelsea sẽ là trải nghiệm đáng giá trong sự nghiệp của Cesare Casadei.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2