GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea quyết chiêu mộ Aubameyang: 'Cậu ấy phù hợp lối chơi Tuchel'

Aubameyang đang là mục tiêu tiếp theo của Chelsea sau khi phải chính thức tạm biệt Lukaku trong mùa hè này.

Barcelona và Chelsea có tiếng nói chung trong thương vụ Aubameyang

Thời gian gần đây, giới truyền thông chú ý động thái của The Blues sau khi phải chấp nhận sự ra đi của tiền đạo Romelu Lukaku. Đây sẽ là một khoảng trống trong đội hình ra sân của Tuchel, chủ sân Stamford Bright đang cố gắng tìm kiếm một chân sút chất lượng để lấp đi khoảng trống của Lukaku.

Aubameyang được xem như một phương án dự phòng đối với The Blues. Vào 1/2022, Arsenal đã chuyển nhượng cầu thủ sinh năm 1989 cho chủ sân Camp Nou. Anh đã có cơ hội ra sân 13 lần và thành công ghi được 11 bàn thắng.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

chelsea-quyet-chieu-mo-aubameyang-cau-ay-phu-hop-loi-choi-tuchel
Chelsea quyết chiêu mộ Aubameyang: 'Cậu ấy phù hợp lối chơi Tuchel'.

Tuy nhiên, vị thế của cầu thủ người Pháp dần bị suy giảm khi Barca thành công có được chữ ký của Lewandowski. Theo truyền thông Tây Ban Nha, nhiều khả năng anh chàng sẽ được  Barcelona  rao bán trong mùa hè này nếu như thu được 21 triệu bảng. 

FCB lại có thêm yêu cầu khó đỡ khi yêu cầu Chelsea phải đánh đổi Marcos Alonso trong thương vụ này. Nếu hai bên có được tiếng nói chung và đi đến ký kết hợp đồng thì số phận của Alonso vẫn đang là khúc mắc lớn đối với người hâm mộ. 

chelsea-quyet-chieu-mo-aubameyang
Aubameyang đang là mục tiêu tiếp theo của Chelsea sau khi phải chính thức tạm biệt Lukaku trong mùa hè này.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng có nguyện vọng được trở về quê hương sau một khoảng thời gian hoạt động tại Anh. Nhiều khả năng, Xavi sẽ là người thầy tiếp theo của anh chàng nếu như cầu thủ sinh năm 1990 lựa chọn từ bỏ việc gắn bó với đội bóng thành London. 

Mới đây, HLV Tuchel đã có những chia sẻ với truyền thông sau khi kết thúc trận đấu với Everton: “Alonso có nguyện vọng rời đi sau một khoảng thời gian gắn bó với đội bóng. Chúng tôi tôn trọng và luôn ủng hộ với mọi quyết định của cậu ấy. Nếu nhưn lựa chọn cậu ấy vào sân trong trận đấu hôm nay thì sẽ không được hợp lý cho lắm”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2