GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea sa sút không phanh, HLV Potter lên tiếng phân bua về cách ‘dụng quân’

Dù có tới 3 sự thay đổi người sau khi bị Newcastle dẫn trước nhưng người cầm quân của The Blues vẫn “phớt lờ” Pierre-Emerick Aubameyang.

Để thua Newcastle, Graham Potter lên tiếng phân bua về cách ‘dụng quân’

Trong trận ra quân mới đây trên sân khách gặp Newcastle, Chelsea tiếp tục cho thấy phong độ thi đấu tệ hại. Suốt cả hiệp 1, đội bóng phía Tây London thi đấu rời rạc. Đến phút thứ 67, khi đội nhà vượt lên dẫn trước thì ông Potter mới chỉ đạo các học trò vọt lên tấn công mong tìm kiếm cơ hội ghi bàn.

che-xanh
Chelsea sa sút không phanh, HLV Potter lên tiếng phân bua về cách ‘dụng quân’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Liên tiếp 3 sự thay đổi người đã được HLV của The Blues thực hiện với 2 nhân tố tấn công. Tuy nhiên, Aubameyang vẫn không được lựa chọn.

Cầu thủ 33 tuổi đã về đội của Chelsea từ mùa hè dưới thời Thomas Tuchel, tuy nhiên lại không được lòng Graham Potter. Tiền đạo người Gabon đã có trận thứ 2 liên tiếp không được ra sân dù đội nhà liên tiếp bị dẫn trước.

Lý giải về lựa chọn của mình trong trận thua 0-1 trước Newcastle, Graham Potter cho hay: “Tôi phải thay đổi người ở hàng tiền vệ vì bị áp đảo. Sau khi bị dẫn trước, chúng tôi đã phản ứng khá tốt và có được sự tươi mới. Tuy nhiên dù cố gắng thì chúng tôi vẫn thiếu phẩm chất để có được bàn thắng như mong đợi.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

chelsea-sa-sut-khong-phanh-hlv-potter-len-tieng-phan-bua-ve-cach-dung-quan
Dù có tới 3 sự thay đổi người sau khi bị Newcastle dẫn trước nhưng người cầm quân của The Blues vẫn “phớt lờ” Pierre-Emerick Aubameyang.

The Blues cần làm nhiều hơn nữa để chứng minh năng lực. Trận đấu với Newcastle thực sự khó chơi. Họ đang có phong độ tốt và chơi chặt chẽ nên chúng tôi không có nhiều cơ hội. Làm khách trên sân St James' Park thực sự là trải nghiệm không hề dễ chịu. Đội bóng của chúng tôi thực sự cần nạp thêm năng lượng để vượt qua chuỗi ngày tồi tệ này” – Potter thừa nhận.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2