GMT +7
Indonesian Odds

Chỉ thua mỗi nhà vô địch, U23 Việt Nam khiến fan ngất ngây: 'Tự hào lắm các em'

CĐV Việt Nam đã có những lời động viên tích cực dành tặng các cầu thủ sau khi kết thúc giải U23 Châu Á.

U23 Việt Nam vẫn giành chức vô địch trong lòng người hâm mộ

Giành thắng lợi 2 - 0 trong trận chung kết gặp U23 Uzbekistan, U23 Saudi Arabia đã giành chức vô địch U23 Châu Á năm 2022. Đây là kết quả không ngoài mong đợi đối với đoàn quân của HLV Saad Al-Shehri.

phan-tai
Chỉ thua mỗi nhà vô địch, U23 Việt Nam khiến fan ngất ngây: 'Tự hào lắm các em'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Đội bóng Tây Á đã đạt thành tích giữ sạch lưới trong suốt giải đấu. Mặc dù, các đối thủ đã cố gắng tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm vào khung thành nhưng họ đã không để cho đối phương lọt lưới pha bóng nào.

Trong trận đấu tại vòng tứ kết, U23 Việt Nam đã bị đối thủ dẫn trước 2 - 0. Những chiến binh sao vàng đã giữ được phong độ suốt 41 phút đầu hiệp 1. Trong tình huống sút bóng “hụt” xà ngang của Minh Bình ở phút thứ 36 của trận đấu đã làm U23 Saudi Arabia phải dè chừng. Nếu như thuận lợi, thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã có thể có bàn thắng mở tỷ số trận đấu và kết quả sẽ có thể thay đổi rất nhiều.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

u23-dai-viet
CĐV Việt Nam đã có những lời động viên tích cực dành tặng các cầu thủ sau khi kết thúc giải U23 Châu Á.

Thế trận ở những phút cuối hiệp 1 và thời gian còn lại của trận đấu đã phân định rõ ràng thực lực của hai đội bóng. U23 Saudi Arabia đã thể hiện được trình độ của mình trong những tình huống phòng ngự và tấn công. U23 Việt Nam cũng để lộ ra nhiều khoảng trống tạo cơ hội cho đối thủ tìm cách tấn công và ghi bàn. Dù dừng chân tại vòng tứ kết nhưng các cầu thủ của chúng ta vẫn nhận được nhiều lời động viên đến từ người hâm mộ: “Thầy trò  HLV Gong Oh Kyun chỉ thua đội đứng đầu giải đấu lần này”.

Bên cạnh đó, Nhâm Mạnh Dũng và Al-Aqidi là hai thủ thành đã thành công giữ vững khung thành của mình trong thời gian thi đấu trên sân. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2