GMT +7
Indonesian Odds

Chiêu mộ Jesus và Zinchenko, Arsenal tự tin đua top 4

Chủ sân Emirates đã thành công có được bản hợp đồng với Zinchenko. Arsenal đã sẵn sàng với lực lượng hùng mạnh nhất cho mùa giải tới.

Đội hình Arsenal sẽ hùng mạnh như thế nào trong mùa giải tới?

Thông tin chính thức từ Châu Âu cho biết, Pháo thủ đã thành công có được chữ ký của Oleksandr Zinchenko từ Manchester City với hợp đồng chuyển nhượng 30 triệu bảng. Hai bên sẽ có bản hợp đồng kéo dài đến 6/2026.

Arsenal-jesus
Chiêu mộ Jesus và Zinchenko, Arsenal tự tin đua top 4.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Với việc thành công chào đón tân binh thứ 5 bổ sung vào đội hình hoàn hảo trên các vị trí,  Arsenal đang được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở mùa giải tới. Những tân binh trước đó đã thu hút sự chú ý từ người hâm mộ bao gồm  Marquinhos, Matt Turner, Fabio Vieira và đặc biệt là chân sút sáng giá Gabriel Jesus.

Vị trí thủ thành dường như sẽ nắm chắc trong tay  Aaron Ramsdale với những gì anh đã thể hiện ở mùa giải trước đó. Zinchenko và Takehiro Tomiyasu sẽ đảm nhận vị trí ở hai bên hành lang cánh. William Saliba, Ben White và  Gabriel Magalhaes sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi HLV Arteta muốn chơi theo mô hình 3 trung vệ.

Cặp đôi Fabio Vieira và Martin Odegaard sẽ đảm bảo tốt ở hàng tiền vệ và sẽ có những đường tấn công chuẩn xác trong mỗi trận đấu. Bukayo Saka và Gabriel Martinelli sẽ là những đồng đội hoàn hảo hỗ trợ tốt cho màn trình diễn của Gabriel Jesus.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

zinchenko-ars
Chủ sân Emirates đã thành công có được bản hợp đồng với Zinchenko. Arsenal đã sẵn sàng với lực lượng hùng mạnh nhất cho mùa giải tới.

Đội hình Pháo thủ trở nên vững chắc hơn bao giờ hết khi Mikel Arteta đảm bảo một đội hình ra sân hoàn hảo nhất cho những cuộc chiến tiếp theo. Granit Xhaka và Tielemans sẽ là một lựa chọn không tồi khi ông muốn có sự đột phá ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Đặc biệt, ở đội hình tấn công  Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah cũng sẽ là một trong những lựa chọn đáng để Arteta lưu tâm như là một bước đột phá trong đội hình đáng mong đợi cho mùa giải kế tiếp.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2