GMT +7
Indonesian Odds

Chiêu mộ Sterling, Chelsea sẵn sàng để 'vật tế thần' ra đi

Mùa hè này, ngôi sao chạy cánh Ziyech sẽ phải tạm biệt sân Stamford Bridge để Chelsea chào đón tân binh mới, Raheem Sterling.

Để có được Raheem Sterling, Chelsea sẵn sàng đẩy Ziyech “ra đi” 

Chelsea tiến gần đến việc sở hữu Raheem Sterling sau khi đạt thỏa thuận với Man City về mức phí chuyển nhượng khoảng 45-50 triệu bảng. Những điều khoản cá nhân cũng đã được 2 bên thống nhất. Đây có thể là bom tấn đầu tiên mà Chelsea phát nổ ở phiên chợ Hè 2022. 

Theo thông tin mới nhất, cả Chelsea và Manchester City đã có tiếng nói chung trong quá trình đàm phán mức phí chuyển nhượng để The Blues có được  là 45-50 triệu bảng. nhiều khả năng Đội bóng thành London sẽ chào đón tân binh đầu tiên là cầu thủ người Jamaica.

sterling-chelsea
Chiêu mộ Sterling, Chelsea sẵn sàng để 'vật tế thần' ra đi.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Để chuẩn bị chào đón tuyển thủ mới, The Blues đã có ý định đẩy cầu thủ Hakim Ziyech ra đi nhanh nhất có thể, trong khi đó anh chàng đã có thời gian gắn bó với CLB 2 năm.

Trước sự “hắt hủi” của Chelsea thì AC Milan lại đang nôn nóng muốn được sở hữu Ziyech. Hai bên đang có những buổi đàm phán và đi đến tiếng nói chung trong thương vụ này. Nhiều nguồn tin cho biết, mức giá mà AC Milan phải bỏ ra để có được cầu thủ người Maroc sẽ rơi vào khoảng 35 triệu euro.

Vốn dĩ, cầu thủ Ziyech cũng không tìm được tiếng nói chung với HLV trưởng. Anh mong muốn có thể đảm nhiệm vị trí tiền đạo nhưng ông  Tuchel  đã buộc anh phải chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho Chelsea.

>> Tỷ lệ kèo keonhacai thơm nhất <<

Ziyech-che-xanh
Mùa hè này, ngôi sao chạy cánh Ziyech sẽ phải tạm biệt sân Stamford Bridge để Chelsea chào đón tân binh mới, Raheem Sterling.

Cầu thủ 29 tuổi đã chơi 46 trận cho Đội bóng hoàng gia Anh ở giải Ngoại hạng Anh. Anh đã lập công 6 lần và có 6 đường kiến tạo. Ở Chelsea anh chưa thực sự có cơ hội được tỏa sáng. Nếu như ở bến đỗ mới anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân và thể hiện được tài năng trên sân cỏ của mình.

Ông lớn Chelsea đang hướng đến các ứng cử viên sáng giá như Jules Kounde của Sevilla, Matthijs de Ligt của Juventus và Raphinha của Leeds. Chắc chắn rằng Chelsea đang muốn gây dựng lại thời kỳ hoàng kim của mình trong mùa giải tới, The Blues đã sẵn sàng chào đón những tân binh xuất sắc nhất cho mùa hè này.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2