GMT +7
Indonesian Odds

CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam đá giao hữu với Dortmund trước thềm AFF Cup

Như vậy, Dortmund sẽ có chuyến hành quân, du đấu trên đất Việt Nam vào dịp cuối năm nay. 

ĐT Việt Nam đá giao hữu với Dortmund dịp cuối năm

Mới nhất, trang chủ Dortmund đã chính thức thông báo: ‘Trong thời gian diễn ra World Cup 2022, chúng tôi sẽ hành quân đến Đông Nam Á vào cuối tháng 11. Chuyến du đấu sẽ diễn ra từ ngày 21/11 đến ngày 1/12, qua lần lượt các nước Singapore, Indonesia và Việt Nam’.

dai-viet
CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam đá giao hữu với Dortmund trước thềm AFF Cup.

>> Kết quả bóng đá nhanh <<

"Dortmund sẽ chơi 3 trận ở 3 quốc gia kể trên. Thông tin chi tiết về đối thủ và ngày thi đấu sẽ được công bố trong thời gian ngắn sắp tới", CLB Bundesliga xác nhận. 

Các ngôi sao ĐT Việt Nam dưới cái tên V.League All Stars với những ngôi sao như Công Phượng, Quang Hải, Hải Quế, Tiến Linh, Văn Toàn,... sẽ có dịp đối đầu những siêu sao bóng đá tới từ Dortmund. Đông đảo các fan Việt cũng tỏ ra vô cùng háo hức:

‘Ở Đức thì không phải Bayern Munich, đội tôi thích nhất là Dortmund, thích từ đội bóng đến sự ấn tượng từ cổ động viên họ luôn’.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

reus-dortmund
Như vậy, Dortmund sẽ có chuyến hành quân, du đấu trên đất Việt Nam vào dịp cuối năm nay.

‘Tôi nghĩ là Dortmund sẽ đá với Hà Nội - đội mạnh nhất Việt Nam và ĐNÁ ở hiện tại. Họ có chảo lửa Hàng Đẫy chuyên nghiệp và trận nào cũng cuồng nhiệt như ngoại hạng Anh’.

‘Lấy 1 đội mang tên V.League All Stars hoặc Golden Stars thì hợp lý hơn. Có thể là đội hình ĐTQG + 1 vài cầu thủ ngoại nổi bật. Chứ ko nên đưa hình ảnh là 1 ĐTQG ra thi đấu như trước đây, khác gì tự hạ thấp hình ảnh ĐTQG và đất nước. Ngày nay rất ít trường hợp các nước có nền bóng đá phát triển lấy ĐTQG ra thi đấu với CLB ở 1 trận đấu giao hữu bình thường, trừ khi 1 lễ kỷ niệm hoặc sự kiện đặc biệt quan trọng nào đó’. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2