GMT +7
Indonesian Odds

CHÍNH THỨC: Lộ diện các đối thủ của ĐT Việt Nam tại Cúp giao hữu

Như vậy, các đối thủ của ĐT Việt Nam tại Cúp giao hữu tháng 9 đã chính thức lộ diện. Đây là các trận đấu nhằm tập dượt để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Lộ diện các đối thủ của ĐT Việt Nam tại Cúp giao hữu

Theo nguồn tin từ VFF, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu theo lịch FIFA Days trên sân nhà. 2 đối thủ khách mời đó chính là Singapore và Ấn Độ. Các đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra nhà vô địch của giải đấu. 

dai-co-viet
CHÍNH THỨC: Lộ diện các đối thủ của ĐT Việt Nam tại Cúp giao hữu.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Được biết, các trận đấu sẽ được diễn ra tại sân Thống Nhất, TP.HCM. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt gặp Singapore vào ngày 21/9 và đụng độ Ấn Độ vào ngày 27/9. Màn so tài giữa Ấn Độ vs Singapore sẽ diễn ra vào ngày 24/9.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo đang thị khán các trận đấu tại V.League để theo dõi tình hình, tìm kiếm các ngôi sao triển vọng cho ĐT Việt Nam. 

Nhìn chung, Singapore và Ấn Độ đều là các đối thủ dưới cơ những chiến binh Sao Vàng. Đây là cơ hội tốt để Công Phượng và các đồng đội giành 2 chiến thắng, qua đó tích lũy điểm số trên bảng xếp hạng FIFA.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Cong-Phuong
Như vậy, các đối thủ của ĐT Việt Nam tại Cúp giao hữu tháng 9 đã chính thức lộ diện. Đây là các trận đấu nhằm tập dượt để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Ấn Độ hiện đang xếp thứ 104 châu Á, kém ĐT Việt Nam tới 7 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Họ cũng đã vượt qua VL Asian Cup 2023 với ngôi bị đầu bảng. 

Trong khi đó, Singapore hiện đang xếp thứ 159 thế giới. Thế nhưng họ cũng đang có những dấu hiệu tích cực khi lọt vào bán kết AFF Cup 2020. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2