GMT +7
Indonesian Odds

CHÍNH THỨC: U23 Việt Nam đấu Ả Rập Xê Út, Hàn Quốc gặp Nhật Bản tại tứ kết

Các trận đấu tại bảng D đã ngã ngũ với chiến thắng 3-0 của U23 Ả Rập Xê Út trước UAE. Trong khi đó, U23 Nhật Bản chỉ đánh bại U23 Tajikistan với tỷ số 2-0. Như vậy, Ả Rập Xê Út nhất bảng D, chạm trán đội nhì bảng C là U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam đấu Ả Rập Xê Út, Hàn Quốc gặp Nhật Bản tại tứ kết

Những lượt trận vòng bảng giải U23 châu Á cuối cùng cũng đã kết thúc. Ở bảng A, chủ nhà Uzbekistan và Turkmenistan là 2 cái tên đi tiếp. Tại bảng B, Úc và Iraq đi tiếp. Trong khi đó, U23 Việt Nam cùng Hàn Quốc cũng đã ghi tên mình vào tứ kết. 

Gianh-quyen-vao-tu-ket-U23-Viet-Nam-duoc-thuong-nong-600-trieu-dong
CHÍNH THỨC: U23 Việt Nam đấu Ả Rập Xê Út, Hàn Quốc gặp Nhật Bản tại tứ kết.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

2 trận đấu khép lại vào tối 9/6, Ả Rập Xê Út và Nhật Bản là 2 đội cuối cùng góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất giải U23 châu Á. Theo phân cặp của ban tổ chức, đoàn quân HLV Gong Oh-kyun sẽ chạm trán Ả Rập Xê Út, Úc gặp Turkmenistan, Iraq chạm trán Uzbekistan. Cặp đấu nhận sự quan tâm nhiều nhất của các fan châu Á là cuộc thư hùng giữa Nhật Bản và Hàn Quốc.

Ở thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đang thư giãn, nghỉ ngơi sau các trận đấu tại vòng bảng. Phan Tuấn Tài và các đồng đội đang tỏ ra khá tự tin trước thềm tứ kết U23 châu Á. Rõ ràng, dù Ả Rập Xê Út rất mạnh nhưng chúng ta cũng không quá ngán đối thủ này. Thầy Gong sẽ có đấu pháp chiến thuật hợp lý, các cầu thủ sẽ chiến đấu với 200% sức lực, quyết chiến hết mình vì tinh thần ‘quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh’.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

u23-viet-nam
Các trận đấu tại bảng D đã ngã ngũ với chiến thắng 3-0 của U23 Ả Rập Xê Út trước UAE. Trong khi đó, U23 Nhật Bản chỉ đánh bại U23 Tajikistan với tỷ số 2-0. Như vậy, Ả Rập Xê Út nhất bảng D, chạm trán đội nhì bảng C là U23 Việt Nam.

Còn nhớ tại giải Dubai Cup diễn ra ở UAE hồi tháng 3, U23 Việt Nam từng cầm hòa đối thủ Tây Á Iraq với tỷ số 0-0. Ngoài ra, việc từng thi đấu giao hữu với UAE và Uzbekistan cũng giúp các học trò của HLV Gong Oh-kyun có phần tự tin trước Ả Rập Xê Út.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2