GMT +7
Indonesian Odds

Choáng ngợp mức lương HLV châu Âu muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam: 'VFF sẽ phải chi trả 37 tỷ đồng'

Ông Marc Wilmots, người từng đưa đội tuyển Bỉ lên “ngôi vương” trong bảng xếp hạng FIFA World cup mới đây đã gây bất ngờ lớn khi đề cử mức lương mong muốn của mình nếu dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

HLV vang danh số 1 thế giới đề xuất mức lương gây bất ngờ nếu dẫn dắt ĐT Việt Nam

Hậu AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam sau thời gian dài gắn bó. Hiện tại, việc tìm người thay thế vị trí của huấn luyện viên người Hàn Quốc vẫn đang được gấp rút tiến hành.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Marc-Wilmots
Choáng ngợp mức lương HLV châu Âu muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam: 'VFF sẽ phải chi trả 37 tỷ đồng'.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đã có 6 ứng cử viên xin ứng tuyển vào vị trí hiện tại của ông Park gồm: Robert Prosinecki, Bozidar Bandovic, Marc Wilmots, Slaven Skelezic và Dragan Skocic. Mức lương đề xuất của các huấn luyện viên này cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cũng được tiết lộ. 

Cụ thể, ông Skocic (cựu HLV trưởng ĐT Iran) đề xuất mức lương cao nhất từ 1-1,3 triệu USD/năm. Ông Marc Wilmots là người có mức đề xuất thấp nhất với 800.000 USD/năm. Các huấn luyện viên còn lại đều mong muốn nhận được đãi ngộ 1 triệu USD/năm.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Ông Marc Wilmots, người từng đưa đội tuyển Bỉ lên “ngôi vương” trong bảng xếp hạng FIFA World cup mới đây đã gây bất ngờ lớn khi đề cử mức lương mong muốn của mình nếu dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Việc ông Marc Wilmots - cựu HLV trưởng đội tuyển Bỉ đề xuất mức lương khiêm tốn nhất khiến nhiều người bất ngờ. Cách đây 7 năm, ông từng là huyền thoại giúp đội bóng Bỉ vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của liên đoàn bóng đá thế giới. Tuy nhiên, một số chuyên gia lại đánh giá đây là mức đãi ngộ hợp lý với ông Marc Wilmots tại thời điểm này. Thực tế, vị huấn luyện viên từng là số 1 thế giới này vừa bị lãnh đạo CLB Raja sa thải. Số tiền lương ông nhận được khi dẫn dắt CLB Raja là khoảng 300.000 euro/năm. 

Được biết, mức lương ông Park Hang Seo nhận được khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam 3 năm trở lại đây là khoảng 500.000 USD. Trong 2 năm đầu mới sang Việt Nam, ông Park được cho là nhận khoảng 200.000 USD/năm.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2