GMT +7
Indonesian Odds

Chuyên gia Hoàng Hải: ‘Công Phượng và HAGL sẽ mang đến bất ngờ cho các đại gia châu Á'

Theo đánh giá của BLV Hoàng Hải, HAGL có thể tạo nên bất ngờ trước các đội bóng mạnh tại AFC Champions League sắp tới.

Công Phượng và HAGL sẽ mang đến bất ngờ cho các đại gia châu Á

Là đại diện duy nhất của bóng đá Việt tham dự Cúp C1 châu Á, HAGL quyết để lại dấu ấn tại đấu trường này. Chia sẻ với phóng viên về cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Kiatisak, BLV Hoàng Hải của kênh FPT đã có những nhận xét vô cùng khách quan. 

hagl
Chuyên gia Hoàng Hải tin HAGL sẽ làm nên bất ngờ trong ngày ra quân Cúp C1 châu Á.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Anh Hải chia sẻ: ‘Cúp C1 châu Á là giải đấu lớn, HAGL vinh dự khi được tham gia và được cọ xát với các đội bóng mạnh nhất châu lục. Tôi cho rằng đội bóng Phố Núi đến với giải đấu này với sự đầu tư nghiêm túc. Công Phượng và các đồng đội sẽ cố gắng, phấn đấu quyết tâm làm nên chuyện trước các đối thủ mạnh’.

‘Trận đầu ra quân gặp Yokohama, HAGL hứa hẹn sẽ gặp vô vàn khó khăn bởi đây là nhà đương kim vô địch Nhật Bản. Chắc chắn, thầy trò HLV Kiatisak sẽ phải chơi với 200% sức lực mới có thể tìm kiếm điểm số’, chuyên gia Hoàng Hải nói thêm. 

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

fan-gia-lai
Theo đánh giá của BLV Hoàng Hải, HAGL có thể tạo nên bất ngờ trước các đội bóng mạnh tại AFC Champions League sắp tới.

‘Dẫu vậy, trong bóng đá không điều gì là không thể xảy ra. Việc được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả sẽ giúp HAGL trở nên hưng phấn, tràn đầy tự tin trước các đối thủ mạnh. Hơn nữa, HAGL còn quen với thời tiết nóng ẩm lúc này - điều mà các cầu thủ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Úc chưa thể thích nghi ngay được’, BLV kênh FPT nói thêm.

Ngoài ra, còn yếu tố đáng lưu tâm là Yokohama F.Marinos dù thăng hoa ở đấu trường quốc nội nhưng khi dự Champions League, họ lại thi đấu không thành công. Minh chứng là trong 4 lần dự Cúp châu Á, đại diện Nhật Bản có tới 3 lần bị toang từ vòng bảng. Chính vì thế, Công Phượng và các đồng đội hoàn toàn có thể giành được 1 điểm trận đầu ra quân.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2