GMT +7
Indonesian Odds

Chuyên gia Thái Lan: 'Bóng đá Việt Nam từ lâu đã vượt qua người Thái'

Chuyên gia bóng đá người Thái Lan Witthaya Laohakul thừa nhận bóng đá trẻ nước này không thể cạnh tranh được với bóng đá trẻ của Việt Nam, đồng thời cho rằng việc đuổi kịp ở thời điểm hiện tại là điều bất khả thi.

Bóng đá trẻ Thái Lan sẽ mãi mãi không thể cạnh tranh với Việt Nam nếu như không thay đổi điều này

Ông Witthaya Laohakul  cho rằng hệ thống đào tạo trẻ của Thái Lan không được đáng chú trọng giống như Việt Nam:

“Bóng đá Thái Lan thật sự rất rời rạc, không hề có tính liên kết. Chúng ta có thể giành chiến thắng ở các giải đấu lớn, tuy nhiên, giữa các thế hệ cầu thủ từ trẻ tới lớn lại không có sự tiếp nối, kế thừa. Ở các giải đấu trong khu vực, bóng đá trẻ Thái Lan vẫn chưa có được những thành tích đáng kể và dường như không thể cạnh tranh được với Việt Nam".

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

chuyen-gia-thai-lan-bong-da-viet-nam-tu-lau-da-vuot-qua-nguoi-thai
Chuyên gia Thái Lan: 'Bóng đá Việt Nam từ lâu đã vượt qua người Thái'.

Các lò đào tạo trẻ của Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn thế giới và là một trong những nơi tốt nhất ở châu Á, chỉ sau một số nước như Hàn Quốc hay Nhật Bản, thậm chí, có thể xếp ngang với những lò của Dortmund hay Bayern Munich, ông Witthaya Laohakul khẳng định.

Trong nhiều năm qua, bóng đá trẻ của Việt Nam đã khiến Thái Lan ôm hận, đặc biệt là trong năm 2022.  Từ mọi cấp độ như U16, U17, U18…, Voi chiến không thể giành được một lần chiến thắng, trong 8 trận chạm trán với Việt Nam, Thái Lan hòa 2 và để thua tới 6 trận. Kết quả này đã khiến cho Thái Lan thua tâm phục khẩu phục trước Việt Nam.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

chuyen-gia-thai-lan-bong-da-viet-nam-tu-lau-da-vuot-qua-nguoi-thai-lan
Chuyên gia bóng đá người Thái Lan Witthaya Laohakul thừa nhận bóng đá trẻ nước này không thể cạnh tranh được với bóng đá trẻ của Việt Nam, đồng thời cho rằng việc đuổi kịp ở thời điểm hiện tại là điều bất khả thi.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2