GMT +7
Indonesian Odds

‘Con nuôi’ đại bại trước ‘con đẻ’ Hà Nội, Bầu Hiển chi tiền tấn động viên: ‘Tất cả đều vì lợi ích chung’

Sau thất bại 0-3 trước Hà Nội tại sân Hàng Đẫy, đích thân Bầu Hiển đã trực tiếp động viên các cầu thủ Đà Nẵng. Điều này khiến nhiều fan Việt phẫn nộ, tố ông Hiển một mình ôm nhiều đội, thao túng V.League. 

Bầu Hiển gây tranh cãi khi động viên Đà Nẵng

Việc Đà Nẵng để thua Hà Nội 0-3 khiến đội bóng này gặp khó trong cuộc đua trụ hạng. Rõ ràng, đại diện tới từ miền Trung phải rất nỗ lực để có thể trụ lại giải đấu cao nhất Việt Nam. Sau trận đấu, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng được Bầu Hiển xuống sân chi tiền động viên. Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên ông bầu Hà Nội trực tiếp động viên cầu thủ Đà Nẵng.

hien-lich
‘Con nuôi’ đại bại trước ‘con đẻ’ Hà Nội, Bầu Hiển chi tiền tấn động viên: ‘Tất cả đều vì lợi ích chung’.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Việc làm của Bầu Hiển với Đà Nẵng gây tranh cãi với các cổ động viên cả nước. Ngoại trừ fan Hà Nội và fan Đà Nẵng, nhiều cổ động viên trên khắp Việt Nam đã lên án, chỉ trích Bầu Hiển thao túng V.League khi cùng lúc ôm quá nhiều đội. Có người cho rằng kịch bản Đà Nẵng thua Hà Nội là điều mà ai cũng biết. Đà Nẵng dù đang chật vật trụ hạng nhưng buộc phải thua để bơm điểm cho đội bóng thủ đô vô địch. 

Nhiều CĐV đã bày tỏ sự bức xúc với Bầu Hiển:

‘Giỏi tới mấy, chơi hay tới mấy, đầu tư nhiều tới bao nhiêu cũng thua dàn liên minh nhà Bầu Hiển thôi. Hai đánh một không chột cũng què mà đằng này tới 3, 4 anh em một nhà thì mấy chú ăn đòn no rồi nghỉ, chưa kể thêm thằng trọng tài nữa thì có mà toang. Lâu lâu nó đóng phim trận cho thiên hạ họ bớt nói ra nói vào tí rồi khóc gào tí cho có chuyện nói ý mà. Thôi các chú HAGL, Hải Phòng, Bình Định, Viettel cứ an phận đi’, bạn Đức Nguyễn nói. 

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

pau-hien
Sau thất bại 0-3 trước Hà Nội tại sân Hàng Đẫy, đích thân Bầu Hiển đã trực tiếp động viên các cầu thủ Đà Nẵng. Điều này khiến nhiều fan Việt phẫn nộ, tố ông Hiển một mình ôm nhiều đội, thao túng V.League.

‘Bóng đá phải có người xem. Ở Việt Nam, ông Hiển thao túng, quản lý 3, 4 đội, xem diễn chẳng có ý nghĩa gì. Vậy nên khán giả ít người xem V.League, thật buồn cho VFF và NHM’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2