GMT +7
Indonesian Odds

Công Phượng ngợi khen 'phó tướng' Anh Đức trước thềm đấu Afghanistan: 'Anh ấy tận tình chỉ bảo tụi em'

Mới đây, Công Phượng đã có những chia sẻ với phóng viên về buổi tập đầu tiên của Việt Nam tại TP. HCM, anh cùng với đồng đội chuẩn bị có trận đấu giao hữu với ĐT Afghanistan.

Công Phượng suy nghĩ như thế nào về vai trò mới của “Đức Eto’o” ở ĐT Việt Nam?

Vào chiều 29/5 đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên tại SVĐ Thống Nhất. Sự có mặt của thầy trò HLV Park Hang Seo đã thu hút sự chú ý của rất nhiều phóng viên.

cong-phuong
Công Phượng ngợi khen 'phó tướng' Anh Đức trước thềm đấu Afghanistan: 'Anh ấy tận tình chỉ bảo tụi em'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Trận đấu giao hữu này cũng được HLV Park Hang Seo đề cao. Ông nghiêm khắc yêu cầu phóng viên tác nghiệp 20 phút đầu của buổi tập luyện. Các cầu thủ của chúng ta rất háo hức, một thời gian dài đội tuyển Việt Nam mới trở lại SVĐ Thống Nhất.

Thầy Park đã chỉ định Công Phượng đại diện toàn đội trả lời phỏng vấn của các phóng viên. Trong lần tập trung này những đồng đội của cầu thủ xứ Nghệ không được gọi tên như Tuấn Anh, Minh Vương và Xuân Trường.

Công Phượng đã có những chia sẻ về câu hỏi không cùng các đồng đội quen thuộc đồng hành trong trận đấu này: “Việc các cầu thủ hàng tiền vệ HAGL không góp mặt trong trận đấu này là quyết định của HLV Park Hang Seo. Tôi và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng đã thi đấu, tập luyện rất nhiều với nhau. Tôi nghĩ sẽ không có trở ngại lớn đối với bản thân mình”.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

que-phuong
Mới đây, Công Phượng đã có những chia sẻ với phóng viên về buổi tập đầu tiên của Việt Nam tại TP. HCM, anh cùng với đồng đội chuẩn bị có trận đấu giao hữu với ĐT Afghanistan.

Sau 5 năm, người dân khu vực phia Nam chào đón trận đấu của các chiến binh sao vàng trở lại SVĐ Thống Nhất. Công Phượng chia sẻ là toàn đội sẽ thi đấu thật tốt để cống hiến một trận đấu mãn nhãn và giành chiến thắng dành tặng cho người hâm mộ vẫn luôn đồng hành và ủng hộ ĐT Việt Nam

Khi được hỏi về vai trò mới của Anh Đức (Đức  Eto’o) ở ĐT Việt Nam trong lần ra quân này, cầu thủ sinh năm 1995 chia sẻ: “Việc Anh Đức làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo bởi vì anh ấy có tố chất phù hợp với nhiệm vụ này nên được BHL lựa chọn. Anh ấy cũng đã chỉ bảo chúng em rất tận tình, nhiệt tình”.

Các thành viên trong đội bóng đều có nhiệm vụ và vai trò của mình. Tuy nhiên với mục tiêu chung mà toàn đội hướng tới là giành chiến thắng trước  Afghanistan trong trận đấu tối ngày 1/6.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2