GMT +7
Indonesian Odds

Công Phượng: Trên sân là siêu sao điển trai, về nhà là 'ông già bỉm sữa’

Trong buổi họp báo gần đây, Công Phượng xuất hiện với hình ảnh tóc dài, râu ria lởm chởm làm cho người hâm mộ cảm thấy “sốc” với diện mạo mới của cầu thủ HAGL.

Fan hâm mộ ngạc nhiên với hình ảnh “luộm thuộm” của Công Phượng khi ở nhà trông con

Cầu thủ người Nghệ An vốn nhận được nhiều cảm tình và sự quan tâm của người hâm mộ bởi tài năng trên sân cỏ và một gia đình hạnh phúc. 

cong-phuong-tren-san-la-sieu-sao-dien-trai-ve-nha-la-ong-gia-bim-sua
Công Phượng: Trên sân là siêu sao điển trai, về nhà là 'ông già bỉm sữa’.

>> Kết quả bóng đá nhanh <<

Sau 1 tháng nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng vì gặp chấn thương, Công Phượng đã có mặt trong buổi họp báo giữa đội bóng phố núi và Hà Nội FC. Trả lời cho câu hỏi của PV về tình hình bản thân, tiền đạo HAGL trả lời một cách khéo léo: “Em cảm ơn sự quan tâm của mọi người nhưng em nghĩ trong hoàn cảnh hiện tại thì câu hỏi này không thật sự phù hợp lắm. Vấn đề đó khá tế nhị với bản thân em cũng như những cầu thủ khác”. 

Hình ảnh ông bố bỉm sữa của Công Phượng gây bất ngờ cho mọi người trong lần xuất hiện mới nhất. Anh lộ rõ vẻ phờ phạc và đôi mắt lộ rõ quầng thâm. Nhiều người cảm thấy lo lắng cho anh chàng vì anh lộ rõ vẻ mệt mỏi rõ rệt. Nhiều người yêu mến cầu thủ xứ Nghệ gửi lời chúc tốt đẹp đến anh và cùng khuyên anh nên dành chút thời gian để chăm chút lại nhan sắc của mình. Điều này cũng không quá khó hiểu khi Công Phượng được đánh giá là một trong những cầu thủ chủ chốt của đội bóng phố núi nói riêng và của ĐT Việt Nam nói chung.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

cong-phuong-tren-san-la-sieu-sao-dien-trai
Trong buổi họp báo gần đây, Công Phượng xuất hiện với hình ảnh tóc dài, râu ria lởm chởm làm cho người hâm mộ cảm thấy “sốc” với diện mạo mới của cầu thủ HAGL.

Có một thời điểm, Công Phượng trông phờ phạc và mệt mỏi khi xuất hiện trước truyền thông. Nhiều người suy đoán là ông bố trẻ giúp đỡ bà xã trông con nên nhan sắc đi xuống trông thấy. Mọi người còn hài hước trêu cầu thủ sinh năm 1995 là: “Lên chức ông bố trẻ có khác, trông chững chạc và trưởng thành hẳn ra”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2