GMT +7
Indonesian Odds

Conte thăng hoa cùng Tottenham: ‘Năm nay Gà trống có thể vô địch Ngoại hạng Anh’

Nhiều bạn cứ cho rằng: Conte ra biển lớn là ngợp ngay. Giờ hỏi rằng nếu Conte cầm Man City, Psg, hoặc Chelsea, Bayern thì liệu có ‘ngợp’ không?

Chỉ thua 1 trận ở Champions League, fan phong trào đã dở chứng chê bai Conte

Vấn đề Tottenham cũng chỉ được có thế, Tot ra biển lớn mới là ngợp. Ở cái bảng đấu với các đối thủ đồng cân đồng lạng, đồng đẳng cấp, đồng chuyên môn nhưng lại kém số lần thi đấu ở Champion League. Thì việc bị loại ở 1/16 đã là một thành công rực rỡ. 

conte-thang-hoa-cung-tottenham-nam-nay-ga-trong-co-the-vo-dich-ngoai-hang-anh
Conte thăng hoa cùng Tottenham: ‘Năm nay Gà trống có thể vô địch Ngoại hạng Anh’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Có bị loại ở vòng bảng thì cũng đừng lấy gì làm to tát vì Tottenham cũng chỉ đến thế. Duy nhất với ánh hào quang hiếm hoi 2018-2019 thì ở những thời điểm khác trong lịch sử tồn tại rõ ràng Tot là cá giếng, cá giếng làm sao bơi được ở biển lớn ở Champion League. Có bơi thì chỉ bơi một đoạn rồi chìm nghỉm.

Vài năm thi đấu khá thành công dưới thời Pochettino qua việc có 4 năm liên tục lọt Top 4 thi đấu ở Champion League (2016-2019). Điều này đã khiến các fan lầm lỡ rằng Tot là đội bóng mạnh đích thực. Đến năm nay Tot chật vật, trầy xước lọt Top 4, có vé dự Champion league. Thì độ lầm lỡ của fan tăng lên gấp vạn lần, từ ngỡ như là đội bóng lớn đến nay thì “Tot sẵn sàng và đủ sức cạnh tranh các danh hiệu ở tất cả giải đấu tham dự”.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

conte-thang-hoa-cung-tottenham
Nhiều bạn cứ cho rằng: Conte ra biển lớn là ngợp ngay. Giờ hỏi rằng nếu Conte cầm Man City, Psg, hoặc Chelsea, Bayern thì liệu có ‘ngợp’ không?

Và khi đội bóng không thành công tại Cúp C1, các bạn quây ra rủa xả Conte. Nên nhớ ông đang giúp Tottenham nằm trong top 3 Ngoại hạng Anh, bằng điểm Man City và chỉ kém Arsenal đúng 1 điểm. Chỉ vài tháng trước, ông được tôn lên làm thánh khi giúp Tot thần kỳ lọt Top4. Các bạn - những fan màu hồng nhất thế giới và ghét thực tế “Tot cũng chỉ đến thế thôi”. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2