GMT +7
Indonesian Odds

Cùng các chị dự World Cup và vô địch SEA Games, em út Thanh Nhã hết sẩy: ‘Suốt đời em không quên kỷ niệm này’

Đêm qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu trước Thái Lan, qua đó chính thức vô địch SEA Games 31. Là nhân tố quan trọng trong hành trình bảo vệ ngôi vương, Thanh Nhã rất vui và hứa sẽ phấn đấu, cố gắng hết mình để mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Cùng các chị dự World Cup và vô địch SEA Games, em út Thanh Nhã hết sẩy

Ở trận đấu đêm qua, Huỳnh Như là người ghi bàn kết liễu Thái Lan. Đây là chức vô địch SEA Games thứ 7 của đội tuyển nữ Việt Nam. Và đây cũng là 3 kỳ SEA Games liên tiếp, thầy trò HLV Mai Đức Chung đoạt tấm Huy Chương Vàng. Gần 2 vạn khán giả tại Cẩm Phả và trăm triệu fan Việt trên khắp mảnh đất hình chữ S đã hòa chung niềm vui, ngất ngây với chiến thắng của các chị em.

nguyen-nha
Cùng các chị dự World Cup và vô địch SEA Games, em út Thanh Nhã hết sẩy: ‘Suốt đời em không quên kỷ niệm này’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Một trong những cầu thủ lần đầu dự SEA Games đó chính là Thanh Nhã. Cô là cầu thủ trẻ nhất đội, thực sự chức vô địch Đại hội thể thao Đông Nam Á là thành tích không thể quên với Nhã. Năm 2022 này, Thanh Nhã và các đồng đội đã liên tục lập 2 chiến tích vang dội, đó là dự World Cup nữ và vô đối tại SEA Games 31.

Chia sẻ với truyền thông, Thanh Nhã tỏ ra vô cùng phấn khởi: ‘Lần đầu tham dự Sea Games. Không có gì tuyệt vời hơn, xin cảm ơn BHL và các đồng đội của tôi, cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành và yêu thương bóng đá nữ. Em và các chị sẽ cố gắng, phấn đấu hết mình để mang về vinh quang cho Tổ Quốc’.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

nha-xinh-gai
Đêm qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu trước Thái Lan, qua đó chính thức vô địch SEA Games 31. Là nhân tố quan trọng trong hành trình bảo vệ ngôi vương, Thanh Nhã rất vui và hứa sẽ phấn đấu, cố gắng hết mình để mang về niềm vui cho người hâm mộ.

1 fan cứng của tuyển nữ Việt Nam cũng chia vui cùng Nhã: ‘Ai nhìn giống như em Nhã của anh ghê, hôm nay em không đá chính nhưng cánh phải bên em khai thác khá nhiều hơn bên Loan. Chúc em nhiều sức khỏe, mang nhiều vinh quang về cho Việt Nam, hy vọng trận giao hữu sắp tới với đội Nữ Pháp sẽ thắng lợi em nhé’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2