GMT +7
Indonesian Odds

Cựu SAO M.U dự đoán Ronaldo sẽ vĩ đại hơn nếu về Chelsea: 'Anh ấy sẽ ghi 50 bàn cho The Blues'

Nhiều nguồn thông tin cho biết rất nhiều khả năng Ronaldo sẽ là tân binh tiếp theo gia nhập CLB Chelsea trong mùa hè này.

Cựu danh thủ Manchester United dự đoán Ronaldo sẽ ghi được  50 bàn thắng cho The Blues

Cristiano Ronaldo có khả năng chia tay Man United. Đó là thông tin không vui với nhiều CĐV Quỷ đỏ thời gian gần đây. Chelsea nổi lên như bến đỗ khả thi nếu siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay sân Old Trafford.

Nhiều khả năng, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha sẽ chọn phương án rời Manchester United. Một trong những lí do mà nhiều người dự đoán là vì cầu thủ 37 tuổi đã có những bất đồng với HLV. Đây thực sự là thông tin không hay đối với những người hâm mộ của MU. Chelsea đang là đội bóng được mọi người tin rằng đây sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của CR7.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

ro-ban-do
Cựu SAO M.U dự đoán Ronaldo sẽ vĩ đại hơn nếu về Chelsea: 'Anh ấy sẽ ghi 50 bàn cho The Blues'.

Ronaldo từng chia sẻ rằng anh vẫn muốn tiếp tục được chơi ở Champions League. Bên cạnh đó, The Blues được dự đoán là một trong những đội bóng có nhiều tiềm năng giành chức vô địch Premier League.

“Theo dự đoàn của tôi, Ronaldo sẽ ghi được 50 bàn thắng trong màu áo của Chelsea. Cậu ấy vốn là cầu thủ xuất sắc  nên việc lập công cho đội bóng là điều không quá khó khăn. Ở Chelsea, cậu ấy sẽ có thêm cơ hội để thỏa mãn đam mê của mình”. Roy Keane, cựu cầu thủ MU đã có những đánh giá.

Mùa hè này, chủ sân Stamford Bright sẽ chính thức tạm biệt Romelu Lukaku, cầu thủ số 9 sẽ quay trở lại Inter Milan. Cầu thủ mang áo số 7 sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo thay thế cho Lukaku.

anh-chel
Nhiều nguồn thông tin cho biết rất nhiều khả năng Ronaldo sẽ là tân binh tiếp theo gia nhập đội bóng của Tuchel.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Một số luồng ý kiến khác lại có phán đoán trái ngược với dự đoán của Roy Keane. Quỷ Đỏ sẽ khó lòng chấp nhận để cầu thủ nhà mình thuộc về đối thủ cạnh tranh ở Premier League. việc CR7 sắp chạm ngưỡng tuổi 40 cũng là một trở ngại mà Chelsea cần phải cân nhắc trước khi tiến hành đàm phán và ký kết hợp đồng với anh.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2