GMT +7
Indonesian Odds

Dàn sao ĐT Việt Nam diện áo đấu cực chất, fan ca ngợi: 'Quá đẹp'

Hùng Dũng, Công Phượng, Tuấn Hải, Văn Hậu, Văn Lâm sẽ là những gương mặt được lựa chọn để quảng bá diện mạo mới của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Công bố diện mạo mới cực chất của ĐT Việt Nam

Vừa xong, nhà tài trợ trang phục của ĐT Việt Nam - Grand Sport đã chính thức công bố mẫu áo đấu mới của các chiến binh sao vàng.

Trước đó, năm 2022 các đội tuyển bóng đá Việt Nam đều sử dụng mẫu trang phục đã ra đời từ tháng 1/2021. Mẫu áo thi đấu mới được cho ra mắt trước thềm AFF Cup 2022 giúp ĐT Việt Nam có diện mạo mới trong đấu trường lớn nhất khu vực.

cong-p
Dàn sao ĐT Việt Nam diện áo đấu cực chất, fan ca ngợi: 'Quá đẹp'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Theo Grand Sport, mẫu áo đấu mới được lấy cảm hứng từ thành công vang dội của U23 Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc năm 2018. Trong đó, màu đỏ truyền thống thể hiện cho ý chí kiên cường, tinh thần đoàn kết toàn dân tộc. Họa tiết lan tỏa là biểu tượng của hàng triệu cổ động viên nước nhà trong màu áo đỏ tươi tràn xuống đường ăn mừng chiến thắng.

Điểm nổi bật nhất về chất liệu của mẫu áo đấu mới là chúng được làm từ vật liệu tái chế. Nguyên liệu chính là các chai nhựa. Sau khi được thu gom, phân loại, xử lý khử khuẩn sẽ được chuyển hóa thành các sợi dệt. Các chi tiết trên áo như hình lá cờ đỏ sao vàng, huy hiệu chiến binh… cũng được thiết kế tạo điểm nhấn.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

dai-viet
Hùng Dũng, Công Phượng, Tuấn Hải, Văn Hậu, Văn Lâm sẽ là những gương mặt được lựa chọn để quảng bá diện mạo mới của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Được biết, với mẫu áo mới này thì các gương mặt tài năng của bóng đá Việt Nam như: Hùng Dũng, Công Phượng, Tuấn Hải, Văn Hậu, Văn Lâm đã được lựa chọn để quảng bá đến công chúng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2