GMT +7
Indonesian Odds

Danh sách dự World Cup 2022 của Qatar: 'Đội hình từng thua Quang Hải, Công Phượng'

Đội hình dự thi World Cup 2022 của nước chủ nhà vừa được công bố. 9 trong số các cầu thủ được chọn đều từng thua Quang Hải, Văn Hậu của Việt Nam.

Qatar công bố danh sách dự World Cup 2022: Toàn các gương mặt từng bị Việt Nam khuất phục

Đội tuyển Qatar mới đây vừa công bố bản danh sách đội hình dự thi tại giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. Theo đó, có tới 9 trong số những cầu thủ trong đội tuyển Qatar từng “quen mặt” với bóng đá Việt Nam.

cong-phuong
Danh sách dự World Cup 2022 của Qatar: 'Đội hình từng thua Quang Hải, Công Phượng'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Cụ thể, trong trận đối đầu với U23 Việt Nam tại vòng bán kết U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc), U23 Qatar do HLV Felix Sanchez dẫn dắt đã thất bại trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Dù đã dẫn trước 2 bàn nhưng Quang Hải vẫn giúp Việt Nam gỡ hòa và kéo đội bóng Tây Á vào lượt đá luân lưu.

Đội hình của U23 Qatar khi đó nay lại xuất hiện trong danh sách dự World Cup 2022. Tính cả HLV Felix Sanchez thì có tới 10 người từng bại trận dưới tay Việt Nam. Trong đó, 6 cầu thủ từng đá chính trong trận “giáp lá cà” với U23 Việt Nam là: Salem Al Hajri, Almoez Ali, Tarek Salman, Akram Afif, Bassam Al Rawi và Assim Madibo. 3 trong số các cầu thủ trên ghế dự bị trong trận bán kết năm đó là Meshaal Barsham, Yousef Hassan, và Khalid Muneer cũng có tên trong danh sách ĐT Qatar lần này.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

u23-viet-nam
Đội hình dự thi World Cup 2022 của nước chủ nhà vừa được công bố. 9 trong số các cầu thủ được chọn đều từng thua Quang Hải, Văn Hậu của Việt Nam.

Đội hình mới được công bố của nước chủ nhà World Cup 2022 được cho là không mấy bất ngờ. Những cái tên trong danh sách đều đã được đầu tư dài hạn trước đó để hướng tới giải đấu lớn nhất hành tinh do Qatar đăng cai. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2