GMT +7
Indonesian Odds

Đội hình Argentina tại World Cup 2022: 5 cầu thủ từng đối đầu Công Phượng, Quang Hải

5 cầu thủ có tên trong danh sách dự thi World Cup 2022 của Argentina đã từng sang Việt Nam thi đấu giao hữu cách đây 5 năm.

Đội hình Argentina tại World Cup 2022: 5 cầu thủ từng đối đầu tuyển Việt Nam

Ngày 11/11 vừa qua, danh sách 26 cầu thủ sẽ đại diện bóng đá Argentina thi đấu tại World Cup 2022 đã chính thức được công bố. Đương nhiên, những tên tuổi đình đám như Lionel Messi, Angel Di Maria, Paulo Dybala đều được ghi danh. Bên cạnh đó, một số cầu thủ trong đội quân đến Qatar của ông Lionel Scaloni được nhận ra là “người quen” của bóng đá Việt Nam.

Lautaro-Martinez-u20
Đội hình Argentina tại World Cup 2022: 5 cầu thủ từng đối đầu Công Phượng, Quang Hải.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Theo đó, 5 cầu thủ từng đến dải đất hình chữ S thi đấu giao hữu trong màu áo U20 Argentina năm 2017 gồm: Juan Foyth, Lisandro Martinez, Lautaro Martinez, Exequiel Palacios và Gonzalo Montiel.

Trong số các cầu thủ từng giao hữu với U20 và U22 Việt Nam cách đây 5 năm, Lautaro Martinez hiện là cái tên đình đám nhất. Cầu thủ mang áo số 9 từng có phong độ ấn tượng tại Racing Club khi ghi tới 22 bàn trong tổng số 44 trận ra sân tại giải đấu trong nước.

Từ sau khi chuyển sang màu áo Inter Milan, Lautaro Martinez tiếp tục là nhân vật số 1 trên hàng công của đội bóng nước Ý. Cầu thủ người Argentina này đã dứt điểm thành công 65 lần trong 5 mùa giải. Trong giải đấu sắp tới tại Qatar, Lautaro Martinez được cho là mũi tên quý giá của ông Scaloni.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Lautaro-Martinez
5 cầu thủ có tên trong danh sách dự thi World Cup 2022 của Argentina đã từng sang Việt Nam thi đấu giao hữu cách đây 5 năm.

Cùng với Lautaro Martinez thì Lisandro Martinez cũng là nhân vật đình đám từng góp mặt trong trận giao hữu tại Việt Nam. Trung vệ 24 tuổi từng bị Đức Chinh “vượt mặt” và ghi bàn thắng duy nhất cho U20 Việt Nam hiện đang chơi cho Man Utd. Cầu thủ sinh năm 1998 đang có phong độ cực cao, góp công lớn giúp Quỷ đỏ duy trì chuỗi 9 trận thắng liên tiếp.

Ngoài ra, 3 cầu thủ trong đội hình dự thi World Cup 2022 của Argentina từng so kè với Quang Hải, Công Phượng gồm: Gonzalo Montiel (Sevilla), Juan Foyth (Villarreal) và Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen).

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2