GMT +7
Indonesian Odds

Đối thủ mất trụ cột, ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn: 'Hướng tới chiến thắng thôi'

Singapore là một trong những đối thủ tham dự giải đấu Tam Hùng diễn ra tại TP.HCM tháng 9 sắp tới, đồng thời cũng là đối thủ đầu tiên chạm trán với ĐT Việt Nam. Dẫu vậy, chuyến hành quân tới Việt Nam lại không được suôn sẻ đối với đội bóng này, khi  cầu thủ trụ cột Song Ui-young gặp chấn thương và phải ở lại quê nhà để dưỡng sức.

Đối thủ mất trụ cột, ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn

doi-thu-mat-tru-cot-dt-viet-nam-huong-loi-lon-huong-toi-chien-thang-thoi
Đối thủ mất trụ cột, ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn: 'Hướng tới chiến thắng thôi'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Theo lịch được công bố, ĐT Việt Nam sẽ gặp Singapore vào lúc 19h00 ngày 21/9 và Ấn Độ ngày 27/9 cùng giờ. Tại thời điểm này, cả 2 đội đều đã đặt chân tới Việt Nam và đang tích cực luyện tập để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi giải đấu diễn ra.

Bên cạnh những vấn đề kể trên, thầy trò HLV Park Hang Seo còn đón nhận được tin vô bất ngờ từ phía đối thủ gửi đến, đó là trận đấu tới sẽ Singapore sẽ không có sự góp mặt của cầu thủ trụ cột Song Ui-young. Cụ thể hơn, CLB Lion City Sailors mới đây đã chia sẻ thông tin mới nhất về cầu thủ này rằng Song không may gặp chấn thương trong một buổi tập cùng đồng đội 1 tuần trước đó, trước ngày hội quân cùng ĐT nên cũng không thể tham gia và buộc phải lỡ hẹn với đội nhà.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

doi-thu-mat-tru-cot-dt-viet-nam-huong-loi-lon-huong-toi-chien-thang-thoi
Singapore là một trong những đối thủ tham dự giải đấu Tam Hùng diễn ra tại TP.HCM tháng 9 sắp tới, đồng thời cũng là đối thủ đầu tiên chạm trán với ĐT Việt Nam.

Sơ lược về Song Ui-young, anh năm nay 28 tuổi, được NHM Singapore kỳ vọng sẽ gánh vác đội nhà tiến gần hơn tới chiến thắng, anh giành xuất đá chính ở vòng bảng AFF Cup 2020 và giúp đội nhà vào bán kết. Vì vậy, với việc cầu thủ nhập tích người Hàn Quốc không thể thi đấu, ĐT Singapore sẽ mất đi một trụ cột vô cùng quan trọng. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2